Trong giờ học yên tĩnh, một nam sinh lớp 10 ở Hà Nội có biểu hiện phê thuốc bất ngờ la hét và nhảy từ tầng 3 của trường xuống sân rồi nằm bất động.

Rộ tin nam sinh Hà Nội nhảy từ tầng 3, đánh thầy

Một Thế Giới | 16/11/2014, 09:00

Trong giờ học yên tĩnh, một nam sinh lớp 10 ở Hà Nội có biểu hiện phê thuốc bất ngờ la hét và nhảy từ tầng 3 của trường xuống sân rồi nằm bất động.

>>Bị tố dê Hari Won, Trấn Thành phân trần

>>Trấn Thành dan díu với Hari Won, Hoài Linh cười nghiêng ngả

>>Clip cao thủ đánh bạc bịp chỉ cách nhìn xuyên bài

>>Nhắn tin đến 113 để đổi tên Facebook?!

>>Tóc Tiên diễn cảnh nóng với chàng trai đẹp như Beckham
>>Album Mambo Italiano của Hồ Quang Hiếu vừa hay vừa lạ

>>Messi xúc phạm Ronaldo, Arsenal lừa đảo Barcelona

>>Clip giang hồ chém công an, dân phòng TP.HCM bị thương

Đây là thông tin do nữ sinh cùng trường chia sẻ.

Những ai chứng kiến sự việc đều hết sức hoảng hốt. Đáng chú ý  là nam sinh này sau khi nằm bất động một lúc thì bất ngờ tỉnh dậy, la hét, chửi bới, dọa đánh tất cả ai vào can ngăn, kể cả bạn bè lẫn thầy giáo.

Theo những người có mặt tại đây, nam sinh cho thấy biểu hiện của việc dùng chất kích thích (có thể là hút cần của Mỹ - mới du nhập vào Việt Nam gây ảo giác lớn vô cùng trong vài tiếng đồng hồ) nên không kiểm soát được hành vi của mình.
Một số học sinh cùng trường cho biết, cậu ta vì bị thất tình nên mới dùng chất này, sau đó bị mất kiểm soát và nhảy từ ban công xuống sân.
nhay tu tang 3
Nhiều học sinh và cả thầy cô giáo chứng kiến vụ nam sinh nhảy từ tầng 3 xuống sân.

Không rõ khi tỉnh lại, nam sinh này có nhận thấy bài học nhớ đời không? Song chắc chắn cậu ta sẽ bị nhà trường kỷ luật rất nặng.

Admin Beat bình luận: “Hành động dại dột trên làm chúng ta đều lắc đầu chán nản vì thú vui nguy hiểm của giới trẻ thời nay. Sắp đến ngày 20.11, chẳng có thầy cô nào hạnh phúc hay vui vẻ được khi học sinh của mình lại bay như siêu nhân như thế". 

"Một vài dân chơi chuyên dùng cần lâu năm chia sẻ rằng, chỉ hút cần khi tâm trạng bình thường vui vẻ, tâm trạng sẽ lâng lâng sảng khoái, cười nói vui lắm. Nhưng nếu như đang có chuyện không vui, buồn bã, như trường hợp cậu này bị thất tình thì nếu hút nhiều sẽ bị sốc. Cùng với việc suy nghĩ đến điều đau lòng đó, người hút cần lúc này sẽ cảm thấy tuyệt vọng gấp bội, chán nản vô cùng như đang rơi xuống vực thẳm. Nếu như thần kinh non nớt sẽ có thể bị điên loạn thật sự luôn”, admin Beat cho biết thêm.

>>Nữ diễn viên Tình dục là chuyện nhỏ làm dân mạng Việt sôi sục
>>Chuyện về ‘người 98% phụ nữ Việt muốn lấy làm chồng’

>>Những ảnh chế của Phở Đặc Biệt hút hàng trăm ngàn like

>>Clip ô tô CSGT truy đuổi xe tải “điên” ở Hà Nội

>>Bí kíp chọn vợ của bố làm dân mạng cười nghiêng ngả

>>Sặc cười vì clip Sự khác biệt giữa Ninja và người thường

Duy Mẫn
(theo Beat)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Y tế hướng dẫn tiêm vắc xin phòng ngừa
một giờ trước Thông tin Y học
Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo với những biến chủng phụ mới tiếp tục được ghi nhận. Ngày 14.5, Bộ Y tế đã nêu hướng dẫn các địa phương và đơn vị tiêm vắc xin phòng COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộ tin nam sinh Hà Nội nhảy từ tầng 3, đánh thầy