Chưa đầy 2 tháng, đây là vụ tai nạn thứ 2 có người tử vong ở công trình cầu Mỹ Thuận 2.

Rơi sắt tại công trình cầu Mỹ Thuận 2, một công nhân tử vong

Nguyên Việt | 21/11/2022, 12:50

Chưa đầy 2 tháng, đây là vụ tai nạn thứ 2 có người tử vong ở công trình cầu Mỹ Thuận 2.

Ban Quản lý dự án 7 (Bộ GTVT) xác nhận thông tin có vụ tai nạn lao động làm chết người ở công trình cầu Mỹ Thuận 2.

Vụ tai nạn xảy ra cuối giờ chiều 19.11, trong lúc thi công khối dầm K1 tại trụ T15. Lúc này, anh C.C.V đang lắp đặt cốt thép cho khối dầm K1 thì bị một ống nối thép rơi từ trên vị trí thi công thân trụ tháp, va vào đà giáo và không may trúng người, gây chấn thương.

cau-my-thuan-2.jpg
Công trình cầu Mỹ Thuận 2 - Ảnh: Nguyên Việt

Anh V. được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Ngành chức năng xác định đây là vụ tai nạn lao động đáng tiếc. Đơn vị tư vấn, giám sát công trình sau đó đã chỉ đạo nhà thầu thi công kiểm tra các hạng mục đang thi công để tăng cường đảm bảo an toàn tại công trình. Sau vụ tai nạn, Ban Quản lý dự án 7 và nhà thầu đã hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Đây là vụ tai nạn thứ 2 xảy ra tại công trình cầu Mỹ Thuận 2, chỉ trong chưa đầy 2 tháng. Hồi cuối tháng 9, sàn công tác ở công trình này bị sập một đầu khiến 3 công nhân rơi xuống sông. Ngay sau đó, 2 công nhân đã được cứu đưa lên bờ, người còn lại là anh T.T.C mất tích và thi thể được tìm thấy 3 ngày sau đó.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rơi sắt tại công trình cầu Mỹ Thuận 2, một công nhân tử vong