Người hâm mộ bóng đá Việt Nam lại một lần nữa phải chứng kiến một ca chấn thương kinh hoàng nữa trên sân cỏ. 

Rợn người pha vào bóng của Dương Thanh Hào khiến Abass gãy chân

Một Thế Giới | 27/09/2015, 06:30

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam lại một lần nữa phải chứng kiến một ca chấn thương kinh hoàng nữa trên sân cỏ. 

Theo đó trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2015 giữa B. Bình Dương và Hà Nội T&T, cầu thủ vừa được HLV Miura triệu tập vào ĐT Việt Nam, Dương Thanh Hào đã có một pha vào bóng nguy hiểm khiến tiền đạo Abass của B.Bình Dương đã bị gãy chân và lập tức được chuyển thẳng tới bệnh viện.
Có thể thấy, thời gian gần đây vấn nạn bạo lực sân cỏ tại V-League đang trở thành đề tài khá nóng, sau tình huống trung vệ Quế Ngọc Hải vào bóng cực kì nguy hiểm dẫn đến chấn thương khá nặng dành cho Anh Khoa ở vòng 25 V.League 2015. Tình huống đáng tiếc này cũng đã khiến Ngọc Hải nhận án treo giò 6 tháng và bị loại khỏi ĐT Việt Nam còn Anh Khoa đang đối mặt với nguy cơ phải giải nghệ theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ.
Những tưởng bài học của Quế Ngọc Hải sẽ giúp cho nhiều cầu thủ khác có ý thức hơn trong những pha vào bóng của mình, thì ở trận chung kết cúp Quốc gia mới đây giữa B. Bình Dương và Hà Nội T&T, cầu thủ vừa được HLV Miura triệu tập vào ĐT Việt Nam, Dương Thanh Hào đã không may đi vào vết xe đổ của Ngọc Hải khi anh có pha vào bóng nguy hiểm làm tiền đạo Abass của B.Bình Dương gãy chân và lập tức được chuyển thẳng tới bệnh viện.
Ron nguoi pha vao bong cua Duong Thanh Hao khien Abass gay chan
Cận cảnh cú vào bóng của Dương Thanh Hào khiến Abass bị gãy chân. 
Cụ thể, ở phút 67 của trận đấu, tiền đạo Abass có pha đi bóng áp sát khu cấm địa Hà Nội T&T, ngay lập tức hậu vệ Dương Thanh Hào bất ngờ lao từ phía sau xoạc bóng khiến ngoại binh B. Bình Dương bị bẻ gập chân, ngã lăn đau đớn. Xe cứu thương cũng được điều tới để đưa tiền đạo Abass vào viện.
Chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương ấy như thế nào, nhưng nhìn clip quay chậm cho thấy nhiều khả năng chân của Abass đã bị gãy. Dương Thanh Hào đã phải trả giá cho hành động này bằng chiếc thẻ đỏ và trên đường rời sân, cầu thủ của Hà Nội T&T đã bật khóc nức nở. Có vẻ như chính Dương Thanh Hào cũng cảm nhận được pha vào bóng của mình gây hậu quả nặng nề như thế nào cho đồng nghiệp người Nigeria.
Clip pha vào bóng của Thanh Hào khiến Abass gãy chân
Clip Thanh Hào khóc ngất khi chứng kiến chấn thương khá nặng của Abass 
Được biết, trận đấu này thày trò HLV Mai Đức Chung đã có cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay khi xuất sắc vượt qua Hà Nội T&T tại trận chung kết Cúp Quốc Gia với tỷ số 4-2. Tuy nhiên, niềm vui khi đăng quang ngôi vô địch của B. Bình Dương chắc chắn sẽ vơi đi một nửa bởi tình cảnh chấn thương hiện giờ của Abass là rất nguy hiểm.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 22.5, Quốc hội bầu Chủ tịch nước
một giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Quốc hội sẽ tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước. Sau khi kết quả được công bố, tân Chủ tịch nước sẽ tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rợn người pha vào bóng của Dương Thanh Hào khiến Abass gãy chân