Mới đây, trên trang thể thao Sky Sports, Ronaldo đã chia sẻ lý do làm cho anh từ CLB Sporting về đầu quân cho M.U vào năm 2003.

Ronaldo tiết lộ lý do gia nhập M.U

Nguyên Huy | 08/11/2016, 12:42

Mới đây, trên trang thể thao Sky Sports, Ronaldo đã chia sẻ lý do làm cho anh từ CLB Sporting về đầu quân cho M.U vào năm 2003.

Theo Cristiano Ronaldo, ngay lần đầu tiên tiếp xúc với Sir Alex Ferguson, anh đã bị sựthân thiện và chân thành của vị chiến lược gia người Scotland chinh phục.

Đội trưởng của Bồ Đào Nha đã gia nhập bầy Quỷ đỏ ngay sau khi anh đã gây ấn tượng trong vai trò tiền đạotrong trận đấu giao hữu giữa Sporting Lisbon và Manchester United.“Trận đấu đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Đó là một đêm hoàn hảo. Nó đánh dấu và mở ra một bước ngoặtmới trong sự nghiệp thi đấu của tôi.Khi ấy tôi đang khoác áo Sporting. Sau trận đấu, các đồng đội đã nói với tôi như thế này: "Nghe này, cậu sẽ đến Manchester United, tin tôi đi!", CR7 kể lại.

Ronaldo gia nhập M.U bởi sự chân thành của Sir Alex

"Ngày hôm đó, Sir Alex Ferguson đến vàbảo muốn nói chuyện với tôi. Tôi đi vào phòng thay đồ và ông ấy giới thiệu tôi với các cầu thủ Man United. Lúc ấy, tôi khá ngại ngùng thế nhưng Sir Alex đã nói với tôi như thế này: "Nghe này, tôi muốn có cậu trong đội bóng của chúng tôi ngay bây giờ!".Tất cả mọi chuyện diễn ra quá nhanh. 2 ngày sau, tôi đến nói chuyện với huấn luyện viên và họ đưa tôi đến Anh. Mọi chuyện sau đó thì các bạn đã biết rồi đấy", tiền đạo 31 tuổi cho biết thêm.

Dưới sự dìu dắt của Sir Alex Ferguson, Ronaldo thi đấu rất thành công

Gia nhập "Nhà hát của những giấc mơ" khi chỉ mới 18 tuổi, lúc ấy chẳng ai nghĩ một cầu thủ trẻ như Ronaldo lại có thể làm nên chuyện tại Ngoại hạng Anh, giải đấu vốn đề cao yếu tố thể lực và tốc độ.

Tuy nhiên chỉ trong vòng 6 năm, Ronaldo đã khiến tất cả phải nhìn lại với việc giúp Man United lên đến đỉnh cao danh vọng tại Champions League. Bản thân cầu thủ này cũng nhận được danh hiệu "Quả bóng vàng thế giới".

Ông thầy người Scotland chúc mừng học trò khi đoạt cúp vô địch Euro 2016

Sau đó, năm 2009 CR7 chuyển tới Real Madrid với mức giá chuyển nhượng kỷ lục vào thời điểm ấy và mọi chuyện sau đó là lịch sử.

Có thể nói, nếu như ngày ấy Ronaldo không quyết định gia nhập Man United thì có lẽ, đã chẳng có một siêu sao xuất sắc như hiện nay.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo tiết lộ lý do gia nhập M.U