Show diễn 'Happy color - 'Màu hạnh phúc' sẽ không diễn ra vào ngày 16.5 như dự định.

“Sắc màu hạnh phúc” bị hoãn vì chưa tìm được địa điểm

Một Thế Giới | 16/05/2015, 14:00

Show diễn 'Happy color - 'Màu hạnh phúc' sẽ không diễn ra vào ngày 16.5 như dự định.

Mới đây, NTK Caroll Trần đã gửi thông tin hoãn chương trình "Happy color - Sắc màu hạnh phúc" tới báo chí và toàn thể khán giả quan tâm.
BTC gửi lời xin lỗi khán giả về việc tạm hoãn lịch biểu diễn chương trình thời trang ca nhạc “Happy color – Màu Hạnh Phúc” vào 20h ngày 16.5.2015 tại Sân vận động Quần Ngựa theo giấy phép số 69/GPNT – VHTT&DL do Sở VHTT&DL cấp ngày 5/5/2015. Lý do hoãn được BTC đưa ra đó chính là còn vướng mắc ở khâu địa điểm tổ chức chưa được thống nhất. Chính vì thế, BTC gửi lời xin lỗi tới toàn bộ khán giả và sẽ thông báo tổ chức lại khi tìm được địa điểm thích hợp.
 Happy color -  Mau hanh phuc,  NTK Caroll Tran
Chương trình bị hoãn vì chưa tìm được địa điểm thích hợp
Bên cạnh đấy, lịch biểu diễn mới của chương trình vẫn chưa được lên kế hoạch một cách chính xác. Được biết, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chính là giám đốc âm nhạc cho show thời trang cưới dành cho người đồng tính nằm trong dự án thời trang phi lợi nhuận Happy color của nhà thiết kế Caroll Trần.

Lý giải về quyết định của mình, nhạc sĩ "Người hát tình ca" cho hay chị nhận lời tham gia vì chương trình mang tính nhân văn cao, không chỉ đơn thuần là trình diễn thời trang. Cùng với Lưu Thiên Hương, ca sỹ Uyên Linh và nhiều nghệ sỹ trẻ đang được cộng đồng yêu mến như: Slim V, BB Trần, Cherry Minh Ngọc, Kick off Band, nhóm nhạc Da Lab…cũng sẽ có mặt trong chương trình.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Sắc màu hạnh phúc” bị hoãn vì chưa tìm được địa điểm