Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa là khu nghỉ mát đẹp tuyệt vời trên đảo Phú Quốc được đầu tư với khoảng 35 triệu đô-la, với phong cảnh đẹp như tranh vẽ có một không hai trên hòn đảo đẹp nhất của Việt Nam.

Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa, thiên đường trên đảo Phú Quốc

Một Thế Giới | 04/04/2015, 10:16

Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa là khu nghỉ mát đẹp tuyệt vời trên đảo Phú Quốc được đầu tư với khoảng 35 triệu đô-la, với phong cảnh đẹp như tranh vẽ có một không hai trên hòn đảo đẹp nhất của Việt Nam.

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng nơi đây phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà không nơi nào sánh bằng. Được trang bị hệ thống thiết bị nội thất hiện đại nhằm mang lại sự phục vụ tối ưu nhất cho du khách không chỉ ở Viêt Nam mà còn đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong khi đó, Phú Quốc cũng là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, và là một trong những hòn đảo nằm trong danh sách những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Phong cảnh thiên nhiên lý tưởng với những bãi cát trắng trải dài dọc thèo bờ biển xanh trong húa hẹn sẽ luôn mang lại cảm giác tinh khiết, thư giãn cho du khách khi đặt chân đến nơi đây.

Khu nghỉ mát gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự được trang trí lộng lẫy, với không gian thoải mái cùng những trang thiết bị hiện đại. Đây là một địa điểm lý tưởng, nơi du khách có thể tận hưởng một môi trường tự nhiên, hòa mình vào không gian biển cả. Tất cả những điều này được đan xen với một vẻ mộc mạc và không gian yên bình.

Khu resort này còn có Salinda Spa, một ốc đảo sẽ cho du khách cảm thấy thực sự thư giãn, nơi khách có thể thưởng thức một loạt các phương pháp điều trị toàn diện bằng những kỹ thuật truyền thống và điều trị trẻ hóa, có nguồn gốc từ lịch sử nổi tiếng từ Thái Lan và Việt Nam. Cũng không kém phần thú vị, khách có thể thưởng thức những món ngon tại nhà hàng Salinda, nơi phục vụ những món ăn ngon nhất nhất Việt Nam và thế giới.
Một số hình ảnh Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa:
Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa, thien duong tren dao Phu Quoc-hinh-anh-1
 
Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa, thien duong tren dao Phu Quoc-hinh-anh-2
 
Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa, thien duong tren dao Phu Quoc-hinh-anh-3
 
Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa, thien duong tren dao Phu Quoc-hinh-anh-4
 
Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa, thien duong tren dao Phu Quoc-hinh-anh-5
 
Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa, thien duong tren dao Phu Quoc-hinh-anh-6
 
Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa, thien duong tren dao Phu Quoc-hinh-anh-7
 
Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa, thien duong tren dao Phu Quoc-hinh-anh-8
 
Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa, thien duong tren dao Phu Quoc-hinh-anh-9
 
 Hồng Liên (Luxury Topics)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa, thiên đường trên đảo Phú Quốc