Có vẻ như khoảng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi với Brandon Flynn chưa đủ để Sam Smith viết nên những bản tình ca vui vẻ như anh đã hi vọng.

Sam Smith đau buồn sau khi chia tay với bạn trai

Chí Thiện | 29/06/2018, 06:50

Có vẻ như khoảng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi với Brandon Flynn chưa đủ để Sam Smith viết nên những bản tình ca vui vẻ như anh đã hi vọng.

Theo tờ The Sun, Sam Smith (28 tuổi) và Brandon Flynn (24 tuổi) đã chính thức đường ai nấy đi sau 9 tháng hẹn hò. Trên trang Instagram cá nhân của mình, nam ca sĩ người Anh đã xóa toàn bộ những bức ảnh có người yêu cũ và chỉ giữ lại duy nhất một tấm ảnh chụp chung với các nghệ sĩ khác. Trong khi đó, Brandon Flynn thì đăng tải một bài thơ mang đầy ẩn ý về nỗi cô đơn.

Bức ảnh duy nhất có mặt Brandon Flynn vẫn còn trên Instagram của Sam Smith

Một nguồn tin thân cận cho hay: “Sam và Brandon luôn quấn lấy nhau. Họ yêu nhau bằng cả trái tim, thế nhưng đáng tiếc cả hai đều bận rộn với sự nghiệp riêng của mình và điều không may đã xảy ra. Sam hiện giờ đang rất đau khổ. Đây là mối quan hệ rất quan trọng đối với anh ấy”.

Tiếc là những hình ảnh lãng mạn như thế này của cả hai sẽ không có thêm nữa

Sam Smith hiện đang đi tour quốc tế nhằm quảng bá cho album The Thrill of It All và vừa dừng chân ở Mỹ. Trong buổi biểu diễn tại thành phố New York vào tối 27.6, anh đã chia sẻ với khán giả rằng:

“Tôi biết tất cả mọi người có mặt trong khán phòng này ngày hôm nay đều đang trải qua một vài khó khăn nào đó. Tôi cũng vậy. Tối nay, tôi muốn chúng ta hãy bỏ lại tất cả những buồn phiền lo lắng sang một bên và tận hưởng niềm vui”.

Sam Smith nổi tiếng với những ca khúc mang chủ đề đau khổ trong tình trường

Cuối chương trình, Sam Smith đã biểu diễn ca khúc One Day at a Time kèm theo lời giải thích rằng nó được viết sau khi anh cảm thấy mệt mỏi vì phải nói quá nhiều về sự tan vỡ trong quá khứ. Tuy nhiên, ca khúc này vốn không nằm trong danh sách chính thức của tour diễn.

“Anh ấy đã hát bằng những cảm xúc chân thật nhất”, một khán giả nói với tờ PageSix.

Sam Smith và nam tài tử của loạt phim 13 Reasons Why đã bị bắt gặp hôn nhau công khai ngoài phố vào tháng 10 năm ngoái. Hành động này được xem như lời tuyên bố của nam ca sĩ tới giới truyền thông. Tuy nhiên, Sam Smith đã khẳng định lại một lần nữa trên talkshow của Ellen DeGeneres. Ngoài ra, anh còn thường xuyên ca ngợi bạn trai của mình.

“Theo quan điểm cá nhân, tôi đúng là đang hẹn hò và lần đầu tiên trong đời, tôi nghĩ rằng mình xứng đáng được hạnh phúc”, Sam Smith chia sẻ với nữ diễn viên Sarah Jessica Parker vào tháng 1 năm nay. “Phải chăng đã đến lúc tôi nên viết một vài bài hát tình yêu hạnh phúc”.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sam Smith đau buồn sau khi chia tay với bạn trai