Ca sĩ Khánh Loan vừa công bố sẽ kiện trung tâm The V Show của nghệ sĩ hài Vân Sơn, yêu cầu đền bù vi phạm hợp đồng, chi phí nhân sự, tổn thất về vật chất với số tiền là 300 triệu đồng.

Sân khấu của danh hài Vân Sơn bị ca sĩ Khánh Loan kiện đòi bồi thường 300 triệu

Tiểu Vũ | 23/08/2018, 07:11

Ca sĩ Khánh Loan vừa công bố sẽ kiện trung tâm The V Show của nghệ sĩ hài Vân Sơn, yêu cầu đền bù vi phạm hợp đồng, chi phí nhân sự, tổn thất về vật chất với số tiền là 300 triệu đồng.

Ca sĩ Khánh Loan cho biết đã nhờ luật sưhoàn tất thủ tục khởi kiện công ty cổ phần The V Show tại TP.HCM do danh hài Vân Sơn đang làm chủ. Nguyên nhân của vụ kiện mà Khánh Loan sắp tiến hành đượccô giải thích là"gặp nhiều cản trở từ phía The V Show" khi thuê địa điểm này để tổ chức live show Đong đầy nỗi nhớ vào ngày 28.7 vừa qua.

Theo trình bày củasĩ Khánh Loan, côđã có ký kết hợp đồng thuê đia điểm biễu diễn tại The V Show với các dịch vụ như toàn bộ mặt bằng âm thanh, ánh sáng, sân khấu và khán phòng nhà hát, người hướng dẫn, sân khấu để tập luyện và biểu diễn trong hai ngày 27 và 28.7 với số tiền là 74,8 triệu đồng.

Ca sĩ Khánh Loan

Tuy nhiên khi thực hiện hợp đồng thì phía nhà hát không cho người điều khiển âm thanh, ánh sáng theo đúng hợp đồng. Người của The V Show còn cấm không cho Khánh Loan và đồng sựmang nước uống vào lúc luyện tập.

“Tôi bị phạt tiền mang nước suối vàonhà hát của anh Vân Sơn và bịkhấu trừ gần 15 triệu đồng trong số tiền cọc với lý do mangnước suối vào uống trong giờ tổng duyệt chương trình ngày 27.7. Khoản phạtnày trị giá khoảng20% giá trị hợp đồng. Trước đó, ông Hoàng Việt Cường (người đại diênnhà hát The V Show ký hợp đồng với Khánh Loan) thỏa thuận đồng ý cho tôi mang nước suối vào”, Khánh Loan nói.

Theo ca sĩ Khánh Loan, show diễnđã không thành công như mong đợikhi có nhiều sự cố về kỹ thuật xảy ra như mất âm thanh ánh sáng trong một số tiết mục…

Theo ca sĩ Khánh Loan, do có quá nhiều sự cố nên ca sĩ này đã quyết định khởi kiện yêu cầu phía nhà hát của nghệ sĩ Vân Sơn đền bù vi phạm hợp đồng, chi phí nhân sự, tổn thất về vật chất, thời gian và uy tín chương trìnhĐong đầy nỗi nhớlà300 triệu đồng.

Trước thông tin này, chúng tôi đã liên lạc với nghệ sĩ Vân Sơn để tìm hiểu thêm nhưng số điện của nghệ sĩ này đều nằm ngoài vùng phủ sóng.

Sân khấu The V Show tại TP.HCM do nghệ sĩ Vân Sơn làm chủ

Sân khấu The V Show của nghệ sĩ Vân Sơn tiền thân là phòng trà Nam Quang tọa lạc tại Q.3, TP.HCM. Tháng 12.2015 phòng trà này được nghệ sĩ Vân Sơn đầu tư thành một trung tâm giải trí mang tên The V Show nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dân TP.HCM và du khách nước ngoài.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sân khấu của danh hài Vân Sơn bị ca sĩ Khánh Loan kiện đòi bồi thường 300 triệu