Tối 9.12, tại trung tâm TP.HCM, sân khấu Thanks Day đã biến thành đấu trường tài năng nghệ thuật với sự tham gia của 20 đội thi đến từ các trường trung học và đại học.
Phong cách - lối sống

Sân khấu Thanks Day: Đấu trường của tài năng nghệ thuật

Phong Anh 00:00 10/12/2023

Tối 9.12, tại trung tâm TP.HCM, sân khấu Thanks Day đã biến thành đấu trường tài năng nghệ thuật với sự tham gia của 20 đội thi đến từ các trường trung học và đại học.

Tại sân khấu Honda Thanks Day, khán giả đã được chứng kiến những màn biểu diễn sống động và sáng tạo của các học sinh, sinh viên đến từ 20 đội thi. Các nhóm đã trình diễn nhiều loại hình nghệ thuật đa dạng, từ nhảy hiện đại, hiphop, đến múa đương đại, biểu diễn võ thuật...

Cuộc thi hứa hẹn là một hành trình tìm kiếm nhóm năng khiếu và là sân chơi thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của giới trẻ.

anh-man-hinh-2023-12-09-luc-22.18.56.png
Sân khấu Thanks Day bùng nổ với màn biểu diễn từ các bạn trẻ - Ảnh: TL

Đây là một trong những hoạt động nổi bật của sự kiện Thanks Day do Honda Việt Nam (HVN) tổ chức tại TP.HCM, trong 2 ngày 9 và 10.12.

Theo HVN, Thanks Day 2023 là sự kiện mang tính tri ân khách hàng, hệ thống nhà phân phối, nhà cung cấp, nhân viên công ty. HVN đã tổ chức thành một “Đại lộ” hoành tráng ngay giữa trung tâm TP.HCM với không gian triển lãm, vui chơi giải trí…

Tại ngày hội, có những màn diễu hành xe quy mô hoành tráng với các mẫu Goldwing dẫn đầu; khu triển lãm xe theo 4 phong cách: thể thao và đua xe với các mẫu xe xe Civic Type R; các phiên bản RS trên Honda City, Civic, HR-V, đặc biệt là mẫu xe CR-V RS công nghệ hybrid lần đầu ra mắt tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, là loạt xe máy mang đậm phong cách đường đua như RC213V, CBR150R, Winner X - những dòng xe xuất hiện ở các giải đua trong nước, quốc tế.

Trong ngày hội còn có màn trải nghiệm lái thử ô tô, mô tô phân khối lớn… và mãn nhãn với những màn biểu diễn ngoạn mục: bay lượn, nhào lộn, trình diễn kỹ thuật trên chiếc Winner.

anh-man-hinh-2023-12-09-luc-21.24.33.png
Không gian ngày hội Thanks Day 2023 giữa trung tâm TP.HCM được chụp từ flycam - Ảnh: TL

Ngày hội Thanks Day 2023 còn có không gian ẩm thực và thời trang với 30 gian hàng… Bên cạnh đó là khu vui chơi với trò chơi công nghệ, thực tế ảo “trendy”, trò chơi Thể thao, vận động hứng khởi và cả những hoạt động lý thú cho các bé từ 3 – 12 tuổi như đua xe thăng bằng, câu cá, tô màu…

Điều đặc biệt, tại đây, khách thưởng lãm còn có cơ hội gặp gỡ những cầu thủ nổi tiếng như: Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng và các tay đua tiềm năng; xem trình diễn ca nhạc với sự tham gia của nhóm nhạc siêu quậy Đá Số Tới, nữ ca sĩ Phương Ly, rapper Hieuthuhai, Obito, Gill, Rhyder, Pháp Kiều, Ogenus…

anh-man-hinh-2023-12-09-luc-22.25.35.png
Các bạn trẻ hào hứng theo dõi màn tranh tài từ các đội thi và màn biểu diễn của các ca sĩ trên sân khấu Thanks Day - Ảnh: TL

Theo HVN, đây là sự kiện mà những người tham dự "được ăn, được nói, được gói mang về

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sân khấu Thanks Day: Đấu trường của tài năng nghệ thuật