Vừa qua, Công ty CP Eurowindow đã tổ chức thành công hội thảo “Giới thiệu giải pháp tổng thể về cửa và vách nhôm kính lớn cho các công trình tại Nghệ An”. Chương trình nhận được sự quan tâm, tham dự của đại diện Sở Xây dựng Nghệ An, Hội Kiến trúc sư tỉnh Nghệ An cùng gần 100 khách mời là đối tác, khách hàng, các kiến trúc sư, chủ đầu tư, nhà tư vấn thiết kế.

Sản phẩm Eurowindow góp phần quan trọng tạo nên mô hình kiến trúc mới, hiện đại

15/08/2018, 19:41

Vừa qua, Công ty CP Eurowindow đã tổ chức thành công hội thảo “Giới thiệu giải pháp tổng thể về cửa và vách nhôm kính lớn cho các công trình tại Nghệ An”. Chương trình nhận được sự quan tâm, tham dự của đại diện Sở Xây dựng Nghệ An, Hội Kiến trúc sư tỉnh Nghệ An cùng gần 100 khách mời là đối tác, khách hàng, các kiến trúc sư, chủ đầu tư, nhà tư vấn thiết kế.

Phó tổng giám đốc Eurowindow và các Giám đốc kinh doanh Eurowindow, Trưởng showroom Eurowindow tại Nghệ An giải đáp các thắc mắc của khách mời - Ảnh: ERW

Mở rộng cơ hội tiếp cận khách hàng bằng việc khai trương showroom tại Nghệ An từ năm 2007, đến nay Eurowindow đã và đang tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu, chinh phục niềm tin của người tiêu dùng địa phương. Bằng chứng là các sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn Eurowindow đã hiện diện tại nhiều công trình xây dựng ở Nghệ An.

Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Vũ Trọng Trung - Phó tổng Giám đốc Eurowindow đã nhấn mạnh: “Eurowindow là doanh nghiệp đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thi công, lắp đặt các sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn cho rất nhiều các công trình trong và ngoài nước.

Với vị thế là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, Eurowindow luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, góp phần hoàn thiện các công trình xây dựng, thay đổi diện mạo các đô thị tại Việt Nam theo hướng hiện đại, phát triển bền vững”.

Ông Vũ Trọng Trung - Phó tổng Giám đốc Eurowindow phát biểu tại hội thảo - Ảnh: ERW

Với định hướng phát triển là gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, cộng đồng và bảo vệ môi trường, Eurowindow đã lần lượt cho ra đời và giới thiệu tới thị trường các sản phẩm cửa hiện đại, thân thiện với môi trường.

Trong đó, sản phẩm cửa nhựa uPVC thương hiệu Eurowindow gây ấn tượng nhờ sử dụng thanh profile do hãng Koemmerling (Đức) sản xuất theo tiêu chuẩn Greenline không chứa chì độc hại, an toàn cho người sử dụng.

Cửa nhôm có độ bền cao, chống xước, không bị ăn mòn bởi hóa chất thông thường hay tác động thời tiết, thân thiện với môi trường, có khả năng tái chế sau vòng đời sử dụng. Cửa và vách nhôm kính lớn làm từ profile nhôm có cầu cách nhiệt kết hợp với hộp kính, hệ gioăng EPDM và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ giúp tiết kiệm năng lượng và cách âm tốt.

Các sản phẩm cửa gỗ rừng trồng của Eurowindow đạt chứng nhận FSC - Chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên.

Sở hữu những ưu điểm nổi trội về khả năng cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện, độ bền cao, phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của miền Trung, các sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn Eurowindow đã được giới chuyên môn đánh giá cao về tính ứng dụng thực tiễn khi sử dụng, tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa, đem lại hiệu quả lâu dài về mặt kinh tế.

Phó tổng giám đốc và các giám đốc kinh doanh, trưởng showroom của Eurowindow tại Nghệ An giải đáp thắc mắc của các khách mời tại hội thảo - Ảnh: ERW

Tại hội thảo, đại diện Sở Xây dựng tỉnh Nghệ An đã ghi nhận những đóng góp tích cực của Eurowindow trong việc phát triển đô thị tại địa phương và cho biết sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các công trình lớn, từ nâng cấp cơ sở hạ tầng đến phát triển mạnh các trung tâm thương mại, cơ sở giáo dục, y tế...

“Cùng với các giải pháp quy hoạch tổng thể, giải pháp thiết kế ứng dụng công nghệ, những giải pháp về vật liệu xây dựng chất lượng cao, trong đó có vật liệu kính và các sản phẩm cửa của Eurowindow đã và đang góp phần quan trọng làm nên thành công của các mô hình kiến trúc mới, hiện đại.

Hiện nay, Nghệ An có 7 khu công nghiệp lớn, trên 50 khu tiểu thủ công nghiệp, nhiều công trình công nghiệp khi triển khai xây dựng đã sử dụng vật liệu xây dựng cao cấp để đảm bảo điều kiện làm việc tốt. Đặc biệt, với các chủ đầu tư dự án là người nước ngoài, họ thường đặt ra tiêu chí sử dụng vật liệu xây dựng xanh để đảm bảo hạn chế tối đa tác động tiêu cực tới môi trường”, ông Nguyễn Đình Lợi - Phó giám đốc Sở Xây dựng Nghệ An nhấn mạnh.

Hội thảo "Giới thiệu giải pháp tổng thể về cửa và vách nhôm kính lớn cho các công trình tại Nghệ An” nằm trong chuỗi các hoạt động quảng bá thương hiệu, chào mừng sinh nhật lần thứ 16 của Eurowindow (29.8.2002 - 29.8.2018). Sự kiện nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, đối tác kinh doanh và khách hàng của Eurowindow trên toàn thế giới.

Theo ERW

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sản phẩm Eurowindow góp phần quan trọng tạo nên mô hình kiến trúc mới, hiện đại