Bất chấp tuổi tác, một (hay nhiều) món quà hợp sở thích, độ tuổi và sẽ khiến phụ nữ trở nên ngọt ngào và đẹp hơn. Sau đây là những món phụ kiện phù hợp với phụ nữ ở từng độ tuổi.

Sang vì phụ kiện

Một Thế Giới | 13/04/2015, 19:40

Bất chấp tuổi tác, một (hay nhiều) món quà hợp sở thích, độ tuổi và sẽ khiến phụ nữ trở nên ngọt ngào và đẹp hơn. Sau đây là những món phụ kiện phù hợp với phụ nữ ở từng độ tuổi.

Sau đây là những gợi ý chọn phụ kiện phù hợp với phụ nữ ở từng độ tuổi 20, 30, 40, 50. 
Mãi mãi tuổi 20 
phu kien phu hop voi phu nu o tung do tuoi-hinh-anh-1
 Taylor Swift
Tuổi 20 tràn đầy sức trẻ, nhiệt huyết và tham vọng. Hãy đừng ngại ngùng thử nghiệm và biến hóa cùng màu sắc, kiểu dáng, những phong cách khác nhau. Cách kết hợp phụ kiện với trang phục của bạn không nhất thiết phải theo bất kỳ quy luật nào mà hãy lựa chọn theo cảm hứng và cá tính của chính mình.
phu kien phu hop voi phu nu o tung do tuoi-hinh-anh-2
Từ trái qua: Chanel, Loewe
phu kien phu hop voi phu nu o tung do tuoi-hinh-anh-3
1.Versace 2.Loewe 3.Valentino 4.Hermès 5.Chanel 6.Cartier 7.Louis Vuitton 8.Christian Louboutin
Tuổi 30 
phu kien phu hop voi phu nu o tung do tuoi-hinh-anh-4
Marion Cotillard
Khi đã trải qua thời kỳ của sự tò mò và vô lo vô nghĩ, người phụ nữ tuổi 30 bắt đầu định hình phong cách và cảm thấy tự tin với những lựa chọn của riêng mình. Hãy làm BST của mình thêm phong phú với những món phụ kiện mới nhất, và cũng đừng ngần ngại đầu tư những món cổ điển không bao giờ lỗi mốt.
phu kien phu hop voi phu nu o tung do tuoi-hinh-anh-5
 Từ trái qua: Louis Vuitton, Chanel
phu kien phu hop voi phu nu o tung do tuoi-hinh-anh-6
 
1.Marni 2.Miu Miu 3.Prada 4.Salvatore Ferragamo 5.Christian Louboutin 6.Chanel 7.Hermès 8.Salvatore Ferragamo 9.Prada 10.Louis Vuitton

 
 
Tuổi 40
phu kien phu hop voi phu nu o tung do tuoi-hinh-anh-7
Cate Blanchett 
Khi sự nghiệp và phong cách cá nhân đã được định hình rõ nét, cùng với những trải nghiệm sống đa dạng, bạn tìm thấy giá trị ở những vẻ đẹp đơn giản nhưng hài hòa với tính cách và cuộc sống hiện tại. Những món phụ kiện mang tính “đầu tư” sẽ là món quà cho bản thân, và cũng để làm “của để dành” cho thế hệ sau.
phu kien phu hop voi phu nu o tung do tuoi-hinh-anh-8
Từ trái qua: Chloé, Oscar De La Renta
phu kien phu hop voi phu nu o tung do tuoi-hinh-anh-9

1.Oscar De La Renta 2.Chopard 3.Bulgari 4.Miu Miu 5.Lanvin 6.Louis Vuitton 7.Roger Vivier 8.Dior 9.Chloé 10.Jimmy Choo 11.Charlotte Olympia 
Tuổi 50
phu kien phu hop voi phu nu o tung do tuoi-hinh-anh-10
Juliannne Moore

Không chạy theo xu hướng, không đi ngược với tuổi tác nhưng người phụ nữ tuổi 50 vẫn không bỏ lỡ việc chăm sóc và làm đẹp cho bản thân. Họ tìm đến sự thanh thản và thoải mái từ những món phụ kiện đồng hành bên mình.

phu kien phu hop voi phu nu o tung do tuoi-hinh-anh-11
 Từ trái qua: Lanvin, Dior
phu kien phu hop voi phu nu o tung do tuoi-hinh-anh-12
1.Charlotte Olympia 2.Kenneth Jay Lane 3.Cartier 4.Chanel 5.Cartier 6.Bottega Veneta 7.Dior 8.Salvatore Ferragamo 9.Bulgari 10.Louis Vuitton
 

ELLE VN

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sang vì phụ kiện