Vin Diesel và Tyrese đã bày tỏ tình cảm với người bạn đồng nghiệp quá cố, ‘người anh em’, Paul Walker nhân 2 năm ngày mất của tài tử bạc mệnh này.

Sao Fast&Furious chia sẻ tình cảm tưởng nhớ Paul Walker

Một Thế Giới | 01/12/2015, 15:57

Vin Diesel và Tyrese đã bày tỏ tình cảm với người bạn đồng nghiệp quá cố, ‘người anh em’, Paul Walker nhân 2 năm ngày mất của tài tử bạc mệnh này.

Hai năm sau vụ tai nạn ô tô kinh hoàng cướp đi sinh mạng của tài tử Paul Walker, người hâm mộ vẫn chưa khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của nam diễn viên tài hoa này. Để tưởng nhớ đến anh, 2 thành viên của Fast&Furious đồng thời cũng là hai người bạn thân của Paul Walker là Vin Diesel và Tyrese Gibson đã bày tỏ tình cảm tiếc thương của mình dành cho nam tài tử. 

Paul Walker

Sự ra đi đột ngột của Paul Walker để lại tiếc thương cho những người đồng nghiệp của anh trong Fast&Furious . 

Vin Diesel đã từng lấy đặt tên con gái theo tên của ‘người anh em’ Paul Walker đã chia sẻ hình ảnh của hai người trên Instagram cá nhân và Facebook và viết: ‘Dù anh ở đâu trên vũ trụ này… Anh sẽ mãi là anh em của tôi’.

Paul Walker

Vin Diesel đăng bức ảnh chụp cùng Paul Walker với câu khẩu hiệu trên ảnh: Tình anh em không có giới hạn .

Tyrese cũng vinh danh người bạn của mình cùng lời tựa: ‘Vẫn không hề dễ dàng. 2 năm trước đây, chúng ta mất đi một người anh em. Hôm nay, tôi sắp đặt để mọi thứ chậm lại. Sự trong sáng thông qua những lời cầu nguyện và viễn cảnh tương lai là những gì tôi luôn tìm kiếm và  cầu nguyện cho… Với trái tim nặng trĩu khi tôi đăng những dòng này… Hãy tiếp tục cầu nguyện cho gia đình Walker và những người bạn thực sự của anh mỗi ngày… Họ là những người tuyệt vời và mạnh mẽ nhất mà tôi biết… Tôi biết anh đang ở trên thiên đường mỉm cười với chúng tôi… #RIH (thanh thản nơi thiên đường)’.

Paul Walker

Tyrese Gibson cũng bày tỏ tiếc thương tới người bạn, người anh em đồng nghiệp quá cố.

Trong khi đó, cha của Paul Walker vừa cùng con gái của Paul Walker là Meadow Walker tiếp tục theo đuổi vụ kiện hãng Porsche vì tai nạn ô tô đã cướp đi sinh mạng con trai ông vào 30/11/2013. Ông cho rằng chiếc xe thiếu những điều kiện an toàn cần thiết cho người ngồi trên nó bao gồm kính cường lực, hệ thống kiểm soát ổn định và phần cách li chất đôi khi chiếc xe bị bốc cháy do tai nạn.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
31 phút trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Fast&Furious chia sẻ tình cảm tưởng nhớ Paul Walker