Câu chuyện chuyển giới của cha dượng 'Kim siêu vòng ba' đã trở thành đề tài nóng của Hollywood trong thời gian gần đây. Ở tuổi 65, cuối cùng ông đã có thể tìm được cuộc sống thực sự cho mình. Hàng loạt ngôi sao như Lady Gaga, Demi Lavato, Miley Cyrus, Oprah Winfrey, Laverne Cox đã dành những lời 'có cánh' để tôn vinh hành động dũng cảm của Bruce Jenner.

Sao Hollywood ủng hộ quyết định chuyển giới của Bruce Jenner

Một Thế Giới | 03/05/2015, 12:47

Câu chuyện chuyển giới của cha dượng 'Kim siêu vòng ba' đã trở thành đề tài nóng của Hollywood trong thời gian gần đây. Ở tuổi 65, cuối cùng ông đã có thể tìm được cuộc sống thực sự cho mình. Hàng loạt ngôi sao như Lady Gaga, Demi Lavato, Miley Cyrus, Oprah Winfrey, Laverne Cox đã dành những lời 'có cánh' để tôn vinh hành động dũng cảm của Bruce Jenner.

Bruce Jenner ngồi thả lỏng trên ghế sofa với một mái tóc dài, mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh đậm với những ngón tay được sơn cẩn thận. Ông chia sẻ rằng câu chuyện của mình là một câu chuyện thật, nó tồn tại bên trong show truyền hình thực tế dài hơi về câu chuyện nhà Kim "Keep up with the Kardashians" - nhưng ông đã không được phép nói về nó. 
Bruce Jenner, chuyen gioi, Kim sieu vong ba
 Bruce trong cuộc phỏng vấn
"Câu chuyện chân thực nhất chính là câu chuyện về con người bên trong tôi mà tôi đã chôn giấu và không để ai biết được. Con người tồn tại trong tâm hồn tôi sẽ tạo nên một sự khác biệt với cuộc sống của mọi người và tôi không thể chia sẻ nó với bất kỳ ai", Bruce chia sẻ với Diane khi cả hai đang ngồi trong ngôi nhà mới của ông sau khi ly dị Kris, mẹ của Kim.
Bruce Jenner, người giành được huy chương vàng Olympic năm 1976 nói rằng ông và Kris có thể vẫn ở cùng nhau nếu bà có thể tiếp nhận những thông tin về việc chuyển đổi giới tính của ông một cách cảm thông hơn, hoặc là bà cho phép ông đi điều trị về tình trạng của mình trong cuộc hôn nhân nhân của họ. 
"Nó không đơn giản là việc bạn chỉ lấy một viên aspirin để uống", ông nói.
Mặc dù vậy, người ta thấy Kris vẫn dành sự ủng hộ cho chồng cũ của mình: "Tôi sẽ không chỉ gọi anh là chồng của tôi và cha của các con tôi trong 25 năm qua mà tôi còn gọi anh là người hùng của mình nữa", Kris chia sẻ trên Twitter.
Bruce cũng cho biết rằng Kim đã trông thấy ông thử mặc một cái váy vào vài năm trước, nhưng họ không bao giờ nhắc lại điều đó nữa. Nhưng chồng của Kim - Kanye West đã khuyến khích Kim nói chuyện với Bruce, anh nói với cô rằng một con người sẽ không là ai cả "nếu họ không được sống là chính mình".
Bruce Jenner, chuyen gioi, Kim sieu vong ba
 Bruce dẫn Kim vào lễ đường trong đám cưới của cô 
Kim đã tìm gặp ông và cho ông một số lời khuyên về quần áo. Trong suốt cuộc phỏng vấn, Jenner cũng cho Diane thấy tủ đồ mới của ông, trong đó có một bộ váy đen mà Kim đã giúp ông chọn.
Không phải tất cả các cô con gái nhà Kardashian đều tiếp nhận sự thay đổi giới tính này của ông một cách tốt đẹp. Khloe đã phải đấu tranh để tiếp nhận thông tin này và cô thừa nhận là "Điều này thật khó khăn với mọi cô gái, nhưng tôi hiểu rằng mình sẽ không nên ứng xử một cách vội vàng với vấn đề này".
Son Bradon, con trai Jenner cũng đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với chương trình, cho biết ông cũng "Không thể tiếp nhận nó một cách hoàn hảo". Ông nói thêm: "Lần đầu tiên nhìn thấy cha mình trong hình dáng phụ nữ,  tôi đã rất sốc".
Mẹ của Bruce Jenner lại ủng hộ ông nhiều hơn và nói rằng bà đã tự hào về ông hơn cả lần ông đoạt huy chương vàng Olympic. Bruce Jenner đã mong ước rằng giá mà cha mình còn sống để lắng nghe cuộc phỏng vấn này.
Bruce Jenner, chuyen gioi, Kim sieu vong ba
 Bruce đoạt huy chương vàng Olympic vào năm 1976
Bruce Jenner nói rằng, hiện tại mình là người "vô tính" nhưng quan hệ tình dục là một vấn đề khác biệt với các vấn đề của ông và giới tính của ông.
Đã có lúc, Bruce Jenner nghĩ đến chuyện tự tử khi thất bại trong việc sống thỏa hiệp với giới tính thực và nhân dạng mình đang có. "Bạn chỉ việc đi vào một căn phòng, đóng cửa lại, một phát súng nổ ra và kết thúc tất cả".
Bruce Jenner, chuyen gioi, Kim sieu vong ba
 Bruce của hiện tại
Nhưng tất cả đã dừng lại khi Bruce Jenner nghĩ rằng sẽ ra sao nếu ông thay đổi mọi thứ, sẽ ra sao nếu ông thực sự sống đúng với giới tính của mình? "Tôi muốn biết cái kết thúc của câu chuyện này sẽ diễn ra như thế nào", Ông nói. 
Ông kể rằng hiện tại ông cảm thấy rất hạnh phúc vì đã được chia sẻ bí mật của cuộc đời mà bấy lâu ông phải che giấu. “Điều tôi đang làm sẽ tạo nên một thứ gì đó tốt hơn và chúng ta đang thay đổi thế giới, tạo nên sự khác biệt. Nếu chương trình của Kim cho tôi một bước chân để tiến tới, để dũng cảm hơn và thực hiện điều đó thì tôi hoàn toàn hạnh phúc".
Rất nhiều ngôi sao đã công khai ủng hộ quyết định này của Bruce Jenner. Miley Cyrus nhận định hành động của ông đã mở ra chương đầu cho thế giới mới dành cho người chuyển giới. Ellen DeGeneres miêu tả Bruce bằng những tính từ như "xinh đẹp" và "một con người tuyệt vời". Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey thì cho rằng "bất kỳ ai cũng xứng đứng được yêu thương vì là chính mình".
Hương Trần (Theo Independent)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Hollywood ủng hộ quyết định chuyển giới của Bruce Jenner