Nam diễn viên Dương Húc Văn - người được xem là nghi can số một trong cái chết của nữ diễn viên Nhậm Kiều lần đầu lên tiếng về việc này.

Sao nữ Trung Quốc chết loã thể: 'Quách Tĩnh' Dương Húc Văn khẳng định không liên quan

05/12/2017, 21:04

Nam diễn viên Dương Húc Văn - người được xem là nghi can số một trong cái chết của nữ diễn viên Nhậm Kiều lần đầu lên tiếng về việc này.

>> Nữ diễn viên Trung Quốc chết lõa thể: Ở cùng Dương Húc Văn trong khách sạn trước khi qua đời

>> Sao nữ Trung Quốc chết lõa thể, Quách Tĩnh là nghi can số 1

>>Vụ án diễn viên Trung Quốc chết loã thể diễn biến phức tạp

Sau gần hai tháng im lặng trước tin đồn ở cùng Nhậm Kiều trong khách sạn ngay trong đêm cô rơi từ tầng 13 chết trong tình trạng loã thể, nam diễn viên Dương Húc Văn đã chính thức lên tiếng trên trang ca nhân của mình. Theo đó, chàng Quách Tĩnh của bộ phim Tân Anh hùng xạ điêu viết: "Xin mọi ngườ hãy sáng suốt nhìn nhận sự việc. Tất cả đều có cảnh sát điều tra. Mong mọi người không tung tin đồn, thất thiệt nhằm tôn trọng người đã mất. Gia đình cô ấy đã mất mát và đau khổ, mong cho họ có không gian riêng tư".

Trước đó, ngày 16.10, thông tin nữ diễn viên Nhậm Kiều được phát hiện chết trong tình trạng loã thể gần khách sạn ở Tô Châu, Trung Quốc. Khi ấy, nhân viên khách sạn cho biết camera từ khách sạn ghi lại cho thấy trước hôm xảy ra sự việc, Nhậm Kiều đến nghỉ trọ với một người đàn ông trẻ. “Cô ấy và nam diễn viên kia ở chung phòng, mang theo nhiều túi đồ. Hôm sau chúng tôi phát hiện cô ấy đã chết”, nhân viên khách sạn cho hay.

Sau khi sự việc xảy ra, Dương Húc Văn cũng bị cảnh sát triệu tập. Trải qua 4 tiếng thẩm vấn cùng xét nghiệm máu, cảnh sát kết luận Dương Húc Văn không sử dụng ma túy. Kết quả khám nghiệm tử thi của Nhậm Kiều cũng cho thấy cô không sử dụng ma túy, tuy nhiên nồng độ cồn trong máu của Nhậm Kiều là 240mg/ml và dư luận đồn đoán Dương Húc Văn là nghi can số 1.

Cách đây khoảng 1 tuần, quản lý của Nhậm Kiều, mới đây trả lời QQ cảnh sát đã hoàn tất điều tra cái chết của diễn viên, xác định đây là tai nạn sau khi cô uống rượu say, vô tình trượt chân té từ trên cao.

Mọi việc ồn ào hơn khi hôm qua, tài khoản Weibo nổi tiếng về giải trí khẳng định Dương Húc Văn ở cùng phòng khách sạn với Nhậm Kiều hôm xảy ra vụ việc. Do sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp, phía Dương Húc Văn đã thỏa thuận với gia đình Nhậm Kiều và thống nhất không công khai chi tiết quanh cái chết.

"Cô ấy và Dương Húc Văn không phải là người yêu của nhau. Họ có quen biết nhau, có quan hệ xác thịt. Cái chết của Nhậm Kiều chắc chắn có liên quan đến Dương Húc Văn. Trước khi mất, cô ấy có nói với bố mẹ mình đến phòng của anh ta uống rượu rồi sáng hôm sau thì phát hiện cô ấy mất. Ba mẹ cô ấy đau khổ nhưng vì không muốn làm lớn chuyện bởi dù sao cô ấy cũng đã chết. Họ sợ chuyện này làm ảnh hưởng đến ông ngoại của Nhậm Kiều - người đang bệnh nặng. Chắc chắn họ và Húc Văn đã có thương lượng với nhau", người này cho hay.

Nhậm Kiều tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, từng đóng Thanh Xà trong Chung Quỳ phục ma và một số phim kinh dị. Năm 2015, cô tham gia show thực tế Running Brothers của Trung Quốc.

Lam Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nữ Trung Quốc chết loã thể: 'Quách Tĩnh' Dương Húc Văn khẳng định không liên quan