Nữ diễn viên Nhậm Kiều đã bị phát hiện chết trong tình trạng loã thể trong bụi cây ở gần 1 khách sạn. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng nữ diễn viên này có dấu hiệu liên quan đến bệnh trầm cảm và cả ma tuý.

Sao nữ Trung Quốc chết trong tình trạng lõa thể, 'Quách Tĩnh mới' là nghi can số 1

mai huong | 20/10/2017, 11:10

Nữ diễn viên Nhậm Kiều đã bị phát hiện chết trong tình trạng loã thể trong bụi cây ở gần 1 khách sạn. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng nữ diễn viên này có dấu hiệu liên quan đến bệnh trầm cảm và cả ma tuý.

Ngay sau khi được phát hiện đã chết, người dân xung quanh đã báocảnh sát và các cơ quan chức năng xác nhận nạn nhân tử vong là diễn viên Nhậm Kiều. Một vài nguồn tin ban đầu cho rằng diễn viênChung Quỳ phục matự sát vì trầm cảm. Luồng thông tin khác đặt nghi vấn cái chết của cô liên quan đến ma túy.
“Có khả năng liên quan đến ma túy. Chúng tôi sẽ tiến hành xét nghiệm”, đại diện Cục cảnh sát trả lời tờQQ.

Nhậm Kiều năm nay 28 tuổi, là người gốc Liêu Ninh. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và từng tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa khôi Thâm Quyến vào năm 2013. Với gương mặt đẹp và dễ thương, Nhậm Kiều từng được so sánh với Angelababy. Tuy nhiên, dù đóng tham giađóng phim từ năm 2014 và đã góp mặt trong một số chương trình truyền hình. So với bạn bè cùng lứa, Nhậm Kiều không phải là cái tên quá nổi bật.

Điều đáng nói, trước khi xảy ra sự việc, nhân viên khách sạn cho biết cô cùng một người đàn ông đã vào khách sạn. Sau quá trình điều tra, người được cho là nghi can số 1 trong vụ việc này chính là Dương Húc Văn (nam diễn viên 23 tuổi đóng vai Quách Tĩnh trong "Tân Anh Hùng Xạ Điêu"). Theo video ghi lại hình ảnh thì cả hai đã tới khách sạn trong tâm trạng vui vẻ, không biết vì lý do gì mà người đẹp 23 tuổi này lại tự sát sau đó.

Phía đại diện của Nhậm Kiều lên tiếng về cái chết bất ngờ và cho hay, họ nghi ngờ nữ diễn viên đang có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Trong khi đó, phía truyền thông lại cho rằng nữ diễn viên có sử dụng ma túy. Phía cảnh sát cũng đã triệu tập Dương Húc Văn để làm rõ mối quan hệ của hai người cũng như mở rộng điều tra vụ án.

Nhậm Kiều sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2013, cô từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại thành phố Thâm Quyến. Những bộ phim mà Nhậm Kiều tham gia có thể kể đến như "Nửa đêm bảo anh đừng quay đầu", "Chung Quỳ phục ma(vai Thanh Xà)"...

Dương Húc Văn sinh năm 1994 tại tỉnh Giang Tô. Anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc và trực thuộc công ty quản lý danh tiếng Hoa Nghị Huynh đệ. Năm 2015, Dương Húc Văn tạo được dấu ấn khi tham giaAnh hùng xạ điêubản mới (vai Quách Tĩnh).

Gia Lan

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nữ Trung Quốc chết trong tình trạng lõa thể, 'Quách Tĩnh mới' là nghi can số 1