Các sao Anh, Mỹ đồng loạt chia sẻ sự tiếc thương và cảm thông tới các nạn nhân và gia đình của họ trong vụ khủng bố tại Paris, Pháp vào ngày 13.11 vừa qua.

Sao nước ngoài đồng loạt 'Cầu nguyện cho Paris'

Một Thế Giới | 16/11/2015, 10:00

Các sao Anh, Mỹ đồng loạt chia sẻ sự tiếc thương và cảm thông tới các nạn nhân và gia đình của họ trong vụ khủng bố tại Paris, Pháp vào ngày 13.11 vừa qua.

paris

David Beckham dẫn đầu đoàn sao viết về Paris. Anh đăng một tấm hình chụp thủ đô Paris của nước Pháp nhìn từ trên cao và viết: Khi mặt trời mọc trên thành phố tuyệt đẹp này, chúng tôi nhớ về những con người đã mất và những gia đình mất đi người thân… Những suy nghĩ của chúng tôi đều hướng về bạn… PrayForParis

paris

Justin Bieber đăng tải bức ảnh tháp Eiffel và viết: Tình yêu của tôi xin dành để cầu nguyện và nghĩ về những gia đình của thảm kịch kinh hoàng này #prayforparis

paris

Nam diễn viên Channing Tatum chia sẻ: Nỗi sợ hãi khiến những người xa lạ trở thành bạn bè #prayforparis

paris

Nữ diễn viên Katie Holmes đăng tải bức hình biểu tượng và viết: Cầu nguyện cho Paris, cầu nguyện cho hòa bình, cầu nguyện cho thế giới...

paris

Taylor Swift đăng tải bức ảnh cô đứng trên cầu tình yêu ở Pháp và viết: Cầu nguyện cho Paris. Trái tim của chúng ta như tan vỡ cùng bạn

paris

Chân sút huyền thoại người Pháp Thierry Henry đang đá bóng tại Anh viết: Tôi bàng hoàng trước cảnh tượng tại Pháp hiện tại. Suy nghĩ của tôi dành cho mọi nạn nhân và những người vô tội hiện đang phải gánh chịu đau đớn .  

paris

Người sói Hugh Jackman viết: Nhà hát Sydney đổi màu vì nước Pháp #pray4paris .

paris

Nữ ca sĩ Beyonce đăng tải bức hình với dòng chữ Cầu nguyện cho Paris .

paris

Emma Watson viết trên Twitter: #prayforparis (cầu nguyện cho Paris) trong khi người mẫu Kendall Jenner đăng tải dòng cầu nguyện dành cho Lebanon, Baghdad, Nhật Bản, Paris, Mexico. Nữ ca sĩ Pink viết: Những lời cầu nguyện tối nay của tôi dành cho Paris. Cầu cho các bạn được an toàn và ca sĩ Kelly Clarkson bày tỏ sự bàng hoàng: Chuyện gì xảy ra với con người vậy? #prayforparis . 

Vũ Khanh

Bài liên quan
Viếng thăm mộ của vị vua cuối cùng triều Nguyễn giữa Paris
Những ai từng đến kinh đô ánh sáng Paris đều biết rằng nơi này "mỗi tấc đất là một tấc vàng". Và ngay trung tâm thủ đô nước Pháp, cách tháp Eiffel khoảng 10 phút đi bộ, là nghĩa trang Passy vắng lặng - nơi an nghỉ của vị vua cuối cùng của chế độ phong kiến Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chánh án Nguyễn Hòa Bình: 'Roi vọt, trại giam chỉ làm trẻ chai sạn với hình phạt'
một giờ trước Theo dòng thời sự
Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình khẳng định cần xây dựng một đạo luật riêng về tư pháp người chưa thành niên, gồm các quy định theo hướng nhân văn hơn với đối tượng này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nước ngoài đồng loạt 'Cầu nguyện cho Paris'