Nam diễn viên kỳ cựu của Disney bị bắt về tội ấu dâm vì gạ tình thiếu niên 13 tuổi.

Sao phim 'Andi Mack' bị bắt vì tội ấu dâm

mai huong | 16/12/2018, 23:13

Nam diễn viên kỳ cựu của Disney bị bắt về tội ấu dâm vì gạ tình thiếu niên 13 tuổi.

Nam diễn viên StoneyWestmoreland bị bắt ngày hôm qua 15.12 ở Salt Lake City (Utah, Mỹ). Theo cáo trạng, anh liên lạc với một người 13 tuổi qua ứng dụng hẹn hò, gửi ảnh khiêu dâm của chính mình, đồng thời đề nghị người kia quan hệ tình dục

Stoney Westmoreland là nam diễn viên chuyên đóng phim cho kênh Disney Channel. Stoney được khán giả biết đến qua bộ phim truyền hình thiếu nhi "Andi Mack" chiếu trên Disney Channel. Ngay sau sự việc, đài Disney Channel cũng đã cắt bỏ mọi sự liên quan đến Stoney bằng cách sa thải nam diễn viên.

Nam diễn viên đóng phim Disney Channel bị bắt giam và sa thải vì gạ tình thiếu niên 13 tuổi - Ảnh 1.

Stoney Westmoreland và bạn diễn Joshua Rush trong phim "Andi Mack".

"Stoney Westmoreland, một nam diễn viên đóng trong phim Andi Mack đã bị bắt giữ tại thành phố Salt Lake ngày hôm nay. Vì tính chất của vụ bắt giữ và trách nhiệm của chúng tôi đối với những trẻ vị thành niên trong đoàn làm phim, chúng tôi đã không để anh ấy tiếp tục vai diễn này. Series sẽ kết thúc quá trình quay mùa thứ 3 vào tuần tới và anh ấy sẽ không tiếp tục quay phim", thông báo từDisney Channel phát ra.

Đài ABC News 4 của thành phố Salt Lake cho biết Stoney Westmoreland bị bắt giữ ngay tại nơi phim "Andi Mack" được sản xuất, tức tiểu bang Utah của Mỹ. Nam diễn viên 48 tuổi đã cố sắp xếp buổi hẹn với một thiếu niên 13 tuổi thông qua ứng dụng hẹn hò online.

Nam diễn viên đóng phim Disney Channel bị bắt giam và sa thải vì gạ tình thiếu niên 13 tuổi - Ảnh 3.

Stoney Westmoreland bên dàn cast phim "Andi Mack", một tác phẩm truyền hình dành cho thiếu nhi.

Stoney Westmoreland đối mặt với tội danh quyến rũ trẻ vị thành niên và chia sẻ những thứ độc hại cho trẻ vị thành niên. Nam diễn viên bị bắt giam bởi cảnh sát địa phương và các thành viên trong lực lượng chống lạm dụng trẻ em của FBI.

Trong bộ phim "Andi Mack", Westmoreland đóng vai người ông của Andi, tên là Henry "Ham" Mack. Ngoài ra, ngôi sao còn từng đóng trong phim "Scandal" và "Agents of SHIELD".

T.E

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
1 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao phim 'Andi Mack' bị bắt vì tội ấu dâm