Hàng loạt sao Việt đã không thể cầm lòng trước hoàn cảnh bi đát bà con miền Trung đang phải gánh chịu hậu quả của thiên tai, lũ lụt và kêu gọi giúp đỡ.

Sao Việt cảm thương, kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung

maihuong | 17/10/2016, 10:07

Hàng loạt sao Việt đã không thể cầm lòng trước hoàn cảnh bi đát bà con miền Trung đang phải gánh chịu hậu quả của thiên tai, lũ lụt và kêu gọi giúp đỡ.

Những ngày gần đây, người dân cả nước luôn dõi mắt hướngvề đồng bào miền Trung đang phải oằn mình chống chọi những cơn mưa lũ, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã chia sẻ sự thương cảm đồng thời kêu gọi bạn bè, người thân, fan hâm mộ của mình cùng đóng góp đểchung tay để giúp đỡ người dân miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn này.

"Anh em của tôi ơi. Chúng ta lại chuẩn bịlên đường thôi.Kế hoạch vùng cao tạm hoãn lại. Tất cả dành hết cho bà con miền Trung nhé", ca sĩ Tuấn Hưng gần đây rất tích cực làm từ thiện đã kêu gọi. Người đẹp Nguyễn Thị Loan, dù đang ở Mỹ tham gia cuộc thi Hoa hậu hào bình thế giới cũng không khỏi xót xa khi theo dõi tin tức tại quê nhà: "Sau một ngày hoạt động giờ mới có thể xem tin tức. Nhìn các hình ảnh lũ lụt tại miền Trung mà xót xa. Đâu đó sẽ lại có thêm cái túng thiếu, cái đói nghèo đeo đẳng về sau. Chỉmong bà con sớm vượt qua được mọi chuyện để trở lại với cuộc sống thường nhật trước đây...".

Trong khi đó, nữ ca sĩ Hồ Ngọic Hàđã huỷ show diễn của mình để trực tiếp về miền quê hương Quảng Bình chia sẻ, trao tặng những phần quà nhỏ cho đồng bào nghèo đang gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua. Ngoài ra, “nữ hoàng giải trí” còn kêy gọi FC của mình tham gia vào hoạt động thiết thực này.

Riêng nữ ca sĩ Phương Thanh dù chưa sắp xếp được công việc nhưng đã lên trang cá nhân kêu gọi đồng thời khuyến khích mọi người chia sẻ thông tin cùng đóng góp càng nhiều càng tốt để giúp đỡ bà con miền Trung. Còn nghệ sĩ Đại Nghĩa cũng xin tái lập lại quỹ từ thiện miền Trung của mình.

Hồ Ngọc Hà xin chia huỷ show để nhanh chóng về quê làm tự thiện
Đại Nghĩa
Thanh Duy
Dòng chia sẻ của Nguyễn Thị Loan
Ca sĩ Phương Vy
Tuấn Hưng kêu gọi bạn bè và fan của mình
Phương Thanh luôn tích cực kêu gọi mọi người
PV. Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt cảm thương, kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung