Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, MC Phan Anh, Khởi My, Ngô Thanh Vân, Huyền My…đã bày tỏ niềm kính trọng của mình đối với thầy cô giáo nhân ngày 20.11.

Sao Việt rộn ràng chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11

Tiểu Vũ | 20/11/2017, 15:36

Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, MC Phan Anh, Khởi My, Ngô Thanh Vân, Huyền My…đã bày tỏ niềm kính trọng của mình đối với thầy cô giáo nhân ngày 20.11.

Ngày nhà giáo Việt Nam(hayngày lễ Hiến chương nhà giáo Việt Nam) là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày20.11. Trong ngày này, các thế hệ học trò thường thể hiện lòng biết ơn của mình đối thầy xưa trường cũ bằng nhiều hình thức khác nhau một cách trân trọng nhất.

Là những ngôi sao nổi bật của làng giải trí Việt nhưng các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Khởi My, Ngô Thanh Vân, Huyền My, Vũ Hà, Trịnh Thăng Bình… cũng từng đi qua một thời học trò dưới sự dạy bảo dìu dắt của các thế hệ thầy cô.

Nhân ngày 20.11 năm nay, các nghệ sĩ đã bày tỏ lòng biết ơn của mình bằng những lời những lời chúc dạt dào tình cảm.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết: “Chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11. Thương chúc các thầy cô những điều tốt đẹp nhất”. Bên cạnh lời chúc đó Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ một số hình ảnh về thời cắp sách đến trường cùng hình ảnh anh về trường xưa thăm lại thầy cô giáo cũ.

Đàm Vĩnh Hưng cùng lời chúc và tấm thiệp hoa - Ảnh: FB Đàm Vĩnh Hưng
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (hàng trước thứ 3 từ trái qua) thời còn đi học cấp 2 - Ảnh: FB ĐVH
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thời còn đi học cấp 2 - Ảnh: FB ĐVH

Hôm nay sĩ Thanh Thảo cũng đã có những lời chúc tốt đẹp của mình để gửi đến hai người thầy lớn là bà ngoại và mẹ ruột. Theo chia sẻ của Thanh Thảo thì gia đình bên ngoại của cô đều làm trong ngành giáo dục “Khi mở trường dạy nhạc, đào tạo thành tài nhiều ca sĩ trẻ, con càng hiểu hơn tấm lòng của thầy cô, sự tâm huyết dành cho thế hệ trẻ, và sự tận tâm mong cho học trò của mình thành tài. Cho đi không mong nhận lại, chỉ mong học trò nên người và sống có ích cho đời” – Thanh Thảo trân trọng viết.

Ca sĩ Thanh Thảo gửi lời tri ân đến hai giáo viên đầu tiên trong đời mình là bà ngoại và mẹ- Ảnh: Thanh Thảo

Á hậu Huyền My thể hiện sự biết ơn của mình với thầy cô bằng những dòng sau đây: "Chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 201.11. Cảm ơn công lao dưỡng dục dạy dỗ của thầy cô dành cho em. Cảm ơn những kiến thức mà thầy cô mang tới. Công ơn thầy cô em mãi không bao giờ quên...".

Huyền My cảm ơn thấy cô giáo - Ảnh: FB Huyền My

Với MC Phan Anh thì lời chúc nhân ngày 20.11 của anh rất thực tế. Anh hứa sẽ tặng sách cho những ai có chia sẻ câu chuyện cảm động về thầy cô giáo.

MC Phan Anh - Ảnh FB PA

Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân cùng những người bạn đã có chuyến về thăm trường cũ nhân ngày 20.11. Thúy Vângửi một giỏ hoa to kèm lời chúc: “Cựu học sinh Á hậu Thúy Vân mừng ngày Nhà giáo Việt Nam”.

Thúy Vân về thăm trường cũ nhân 20.11 - Ảnh: T.V
Thúy Vân bên các thầy cô giáo cũ - Ảnh: T.V

Ca sĩ Phương Thanh với tâm thiệp ghi những lời tri ân thầy cô giáo cũ.

Thiệp chúc mừng của ca sĩ Phương Thanh gửi đến thầy cô - Ảnh: FBNV
Khởi My với lời chúc rất giản dị - Ảnh: FB Trần Khởi My

Lời chúc hơi "quảng cáo" nhưng rất đáng yêucủa cô "Cô Ba Sài Gòn" Ngô Thanh Vân:

Lời chúc của cô "Cô Ba Sài Gòn" Ngô Thanh Vân - Ảnh FB Ngô Thanh Vân
Vũ Hà trân trọng "cúi đầu" cảm ơn thầy cô giáo - Ảnh: FB Vũ Hà

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình viết: "Chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11. Kính chúc các thầy cô giáo luôn nhiều sức khoẻ và luôn ngập tràn niềm vui".

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình và lời chúc 20.11 - Ảnh: FB Trịnh Thăng Bình
MC Nguyên Khang với tấm thiếp 20.11 rất trang trọng - Ảnh: FBNV
T.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
một giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt rộn ràng chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11