Ngày 17.3, bang Victoria (Úc) phối hợp Viecetera tổ chức “Taste of Victoria, Australia – Premium Food & Beverage showcase” tại khách sạn 05* Hotel des Arts Saigon (Q.3, TP.HCM). Đây là cơ hội để những tín đồ ẩm thực nếm thử và cảm nhận những món ăn thức uống đẳng cấp quốc tế sử dụng nguyên liệu cao cấp xuất xứ từ bang Victoria.

SASCO góp mặt tại sự kiện Victoria Premium Food event

H.V | 19/03/2022, 11:30

Ngày 17.3, bang Victoria (Úc) phối hợp Viecetera tổ chức “Taste of Victoria, Australia – Premium Food & Beverage showcase” tại khách sạn 05* Hotel des Arts Saigon (Q.3, TP.HCM). Đây là cơ hội để những tín đồ ẩm thực nếm thử và cảm nhận những món ăn thức uống đẳng cấp quốc tế sử dụng nguyên liệu cao cấp xuất xứ từ bang Victoria.

Chương trình mang đến một bữa tiệc trải nghiệm và giao lưu trao đổi về ẩm thực qua sự chế biến tài tình của những vị đầu bếp uy tín cùng sự hiện diện của hơn 30 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực F&B.

z3269770881198_d242ebc5aaa26e2b63a743186b16f84e.jpg
Tập trung  vào các nguyên liệu  cao cấp và lành mạnh tốt cho sức khỏe, những món ngon của bữa tiệc đã chinh phục hoàn toàn những tâm hồn sành ẩm thực nhất

SASCO góp mặt với tư cách nhà phân phối Bào ngư viền xanh thượng hạng nhập khẩu từ vùng đông nam nước Úc, nguyên liệu chính cho món ăn đặc biệt mà đầu bếp nổi tiếng Vinh Le (Nhà hàng Ngọc Sương Saigon) trực tiếp chế biến mời quý thực khách tại sự kiện. Tại sự kiện, SASCO tham gia giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu nổi tiếng từ Úc: Thịt bò Blackmore Wagyu 9+, bào ngư viền xanh Yumbah, các loại sữa hữu cơ, nước ép táo, cam ép nguyên chất từ 100% cam tươi của Úc.

6732a4ddd70718594116.jpg

Đầu bếp Vinh Le chia sẻ lí do anh lựa chọn bào ngư Úc viền xanh Yumbah làm nguyên liệu chính cho món "Tart bào ngư tẩm vị - sốt Mắc khén" vì đây là loại sản vật đại dương được đánh giá ngon nhất thế giới và đặc biệt vẫn giữ được độ tươi mới nhờ kĩ thuật đóng gói hiện đại. Các thực khách sau khi thưởng thức cũng đưa ra đánh giá rất tích cực, bánh tart béo ngậy giòn tan, bào ngư thấm vị, tươi mềm hòa với vị thơm nồng đặc trưng của mắc khén tạo nên một trải nghiệm vị giác vô cùng độc đáo.

7cec80af4874872ade65.jpg
SASCO giới thiệu các sản phẩm Úc đặc sắc tại Victoria Premium Food event

Bà Lê Thanh Ngân, khách mời tham dự sự kiện cho biết: sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt và bang Victoria Úc đã mở ra cơ hội mua sắm, thưởng thức các dòng sản phẩm chất lượng, đẳng cấp từ Úc. “Qua phần trình diễn ẩm thực và thưởng thức món ngon tại đây, tôi đã có thêm bí kíp chế biến, kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu để làm nên món ngon thượng hạng. Tôi rất thích sự kiện này và các nguyên liệu ẩm thực độc, lạ hôm nay”.

1577f0f31332de6c8723.jpg

Theo đại diện của Công ty SASCO, với định hướng kinh doanh bền vững và hội nhập quốc tế, chúng tôi tăng cường hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế, chọn lọc và đưa đến người tiêu dùng Việt Nam các ngành hàng, sản phẩm chất lượng một cách chính thống, giá cả hợp lý và thuận tiện qua các kênh phân phối trực tiếp tại cửa hàng SASCO SHOP sân bay, kênh thương mại điện tử SASCO SHOP, Viet Mart….Các sản phẩm từ bang Victoria - miền đông nam nước Úc, với điều kiện tự nhiên thiên nhiên thuận lợi là quê hương của rất nhiều nguyên liệu ẩm thực trứ danh đã được SASCO chọn lọc để giới thiệu, quảng bá trong chuỗi ngành hàng kinh doanh chiến lược của doanh nghiệp.

094297d01611db4f8200.jpg
Tuần lễ trưng bày sản phẩm Úc tại SASCO SHOP

Trước đó, đầu tháng 1.2022, SASCO cũng hợp tác cùng chính quyền bang Victoria- Úc tổ chức tuần lễ thương mại giới thiệu sản phẩm bang Victoria tại Quầy hàng SASCO SHOP lớn nhất ga đi Quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất. Tuần lễ thu hút đông đảo hành khách đến tham quan, trải nghiệm, mua sắm các sản phẩm thực phẩm, đồ uống, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong chuyến hành trình qua sân bay.

Các sản phẩm sữa, nước ép cam thịt bò, bào ngư Úc… SASCO sử dụng tại buổi tiệc thượng hạng của Taste of Victoria, Australia có bán tại website: https://sascoshop.com và SASCO SHOP – ga đi quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất
Địa chỉ: SASCO - Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
26 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SASCO góp mặt tại sự kiện Victoria Premium Food event