Tại mỗi sân bay quốc tế lớn trên thế giới, khu vực mua sắm thường được coi là trái tim của không gian dịch vụ. Nơi đây, hành khách có thể tìm thấy những trải nghiệm độc đáo, đáng mong đợi trước mỗi chuyến bay.
Xây dựng thương hiệu từ giá trị cốt lõi
Thực hiện những bước đi tiên phong trong ngành dịch vụ sân bay từ đầu những năm đổi mới, SASCO không ngừng sáng tạo, đầu tư phát triển dịch vụ tại Tân Sơn Nhất. Hành trình của thương hiệu bán lẻ uy tín SASCO Shop, SASCO Duty Free bắt đầu từ câu chuyện về khát vọng và niềm tự hào của thương hiệu dịch vụ sân bay hàng đầu Việt Nam.
Năm 2022, ngay sau thời gian Tân Sơn Nhất yên ắng vì đại dịch, SASCO Shop và SASCO Duty Free đã trở lại với tầm vóc hiện đại, đẳng cấp mang đến luồng sinh khí tươi mới và đánh dấu một bước ngoặt lớn trong xu hướng mua sắm.
Hơn thế, trong bối cảnh thị trường bán lẻ truyền thống yếu thế trước sự bùng nổ của thương mại điện tử, SASCO Shop và SASCO Duty Free vẫn giữ vững vị trí dựa trên ba giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp, khác biệt và đẳng cấp.
SASCO Shop là nơi hành khách có thể thư giãn và khám phá những nét văn hóa độc đáo của Việt Nam. Tất cả các ngành hàng, sản phẩm tại SASCO Shop, từ đặc sản địa phương như thủ công mỹ nghệ, đặc sản vùng miền, hay sản phẩm cao cấp đều được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng, tính độc đáo phù hợp với xu hướng thị trường, nhu cầu hành khách trong nước và quốc tế.
SASCO Duty Free luôn là điểm đến mua sắm thú vị trước chuyến bay. Với thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn riêng của từng nhãn hàng, đẳng cấp của mỗi thương hiệu, 20 quầy hàng, 10 nhóm mặt hàng, trên 10.000 sản phẩm đến từ các thương hiệu danh tiếng và hoàn toàn không chịu thuế, SASCO Duty Free mang tới cho khách hàng giá cả cạnh tranh so với thị trường nội địa và những trung tâm miễn thuế tại các sân bay khắp thế giới.
“Bên cạnh các yếu tố không gian trải nghiệm, sản phẩm, thì yếu tố con người là quan trọng nhất. Chúng tôi coi trọng việc đào tạo nhân viên, hợp tác với các nhà cung cấp để nâng cao kiến thức sản phẩm và kỹ năng tư vấn. Mỗi nhân viên của chúng tôi là một “sứ giả văn hóa”. Điệu chào từ trái tim, sự tận tâm, thấu hiểu và nỗ lực cá nhân hóa dịch vụ chính là chìa khóa để SASCO luôn giữ được lòng tin của khách hàng. Đây chính là nền tảng giúp chúng tôi không nagừng cải thiện dịch vụ và mang lại trải nghiệm tốt nhất”, đại diện SASCO chia sẻ.
Sáng tạo để bền vững
Ngành hàng không đang đứng trước cơ hội lớn trong việc chuyển đổi năng lượng để giảm phát thải, giảm thiểu tác động môi trường, tạo ra các cơ hội phát triển kinh tế đáng kể. Khách hàng ngày nay cũng rất quan tâm đến tiêu dùng xanh. SASCO tiên phong trong việc đưa các sản phẩm thân thiện với môi trường vào hệ thống bán lẻ, và dịch vụ trên toàn hệ thống, thực hiện các chiến dịch như tiết kiệm chi phí, điện nước năng lượng và những chiến dịch ươm mầm xanh, tiêu dùng bền vững, nhằm góp phần bảo vệ môi trường.
Nhìn lại hành trình của SASCO Shop, sự sáng tạo luôn đi đôi với cam kết phát triển bền vững. Trong bối cảnh thị trường bán lẻ ngày càng cạnh tranh, điều quan trọng nhất là hành trình tiếp tục đổi mới và sáng tạo. Với tầm nhìn chiến lược và sự đồng lòng của toàn đội ngũ, SASCO Shop sẽ tiếp tục là điểm đến trải nghiệm văn hóa, cảm nhận và yêu mến thêm đất nước và con người Việt Nam.
SASCO vinh dự được các tổ chức uy tín bình chọn và vinh danh với hàng loạt giải thưởng xuất sắc trong lĩnh vực kinh tế và phát triển bền vững trong năm 2024: