Lần đầu tiên nữ nhà văn Trang Hạ bắt tay viết một chương trình truyền hình thực tế thuần Việt mang tên: “Vẻ Đẹp Quyền Năng Việt Nam 2015”.

Sau khi 'chê' đàn ông, Trang Hạ ca ngợi vẻ đẹp phụ nữ

Một Thế Giới | 10/05/2015, 07:00

Lần đầu tiên nữ nhà văn Trang Hạ bắt tay viết một chương trình truyền hình thực tế thuần Việt mang tên: “Vẻ Đẹp Quyền Năng Việt Nam 2015”.

Chương trình truyền hình thực tế này do chính nhà văn Trang Hạ viết format và tổ chức kịch bản, dự kiến có 17 số sẽ được phát trên sóng Đài truyền hình Hà Nội vào đầu tháng 6 tới. Điều đặc biệt đó chính là chương trình đã không mua bản quyền của bất kỳ chương trình nào trước đó, tất cả format kịch bản, phỏng vấn nhân vật đều do nữ nhà văn Trang Hạ đảm nhận.
Sau khi  che  dan ong, Trang Ha ca ngoi ve dep phu nu-hinh-anh-1
Nhà văn Trang Hạ chia sẻ với báo chí về chương trình truyền hình thực tế thuần Việt đầu tiên do chính tay chị viết kịch bản
Trao đổi với báo điện tử Một Thế Giới, nhà văn Trang Hạ cho biết, ngoài mục đích tôn vinh những người phụ nữ giỏi việc nước đảm việc nhà mà còn thể hiện vẻ đẹp về tâm hồn và trí tuệ qua phong cách thời trang gắn liền với bản sắc văn hóa mang tính cộng đồng và xã hội. Đối tượng tham dự là toàn thể toàn thể phái nữ từ 35 tuổi trở lên. Họ có thể là doanh nhân, là ca sĩ, là chính trị gia hoặc chỉ là một người nội trợ bình thường. Những nữ nhân này, vừa có vẻ đẹp trí tuệ, vừa có vẻ đẹp tâm hồn, họ là những người đã trải qua bao khó khăn vất vả để có được thành quả ngày hôm nay.
Sau khi  che  dan ong, Trang Ha ca ngoi ve dep phu nu-hinh-anh-2Sau khi  che  dan ong, Trang Ha ca ngoi ve dep phu nu-hinh-anh-3Sau khi  che  dan ong, Trang Ha ca ngoi ve dep phu nu-hinh-anh-4Nha van Trang Ha, chuong trinh truyen hinh thuc te thuan Viet
Ban tổ chức và các nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần tuyên truyền nâng cao vai trò của của người phụ nữ Việt Nam trong xã hội. Đồng thời là nguồn động viên kích lệ các nữ doanh nhân tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình trong gia đình và trong xã hội.
Đồng hành cùng chương trình, nhạc sĩ Phú Quang cho biết, toàn bộ chương trình sử dụng những bài hát của ông suốt 17 số và âm nhạc tôn vinh những người phụ nữ đẹp, những người mẹ, người bà, người chị đã không quản ngày đêm, vất vả để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn trong chính cuộc sống của chúng ta.
Sau khi  che  dan ong, Trang Ha ca ngoi ve dep phu nu-hinh-anh-5
Nhạc sĩ Phú Quang cho biết chương trình sẽ sử dụng toàn bộ các ca khúc của ông trong 17 số của chương trình
Sau khi  che  dan ong, Trang Ha ca ngoi ve dep phu nu-hinh-anh-6
NSND Lê Khanh
Hóm hỉnh trao đổi trong buổi họp báo, NSND Lê Khanh cho biết, âm nhạc của Phú Quang như tiếng chổi những người lao công quét rác đêm. Nó cứ nhẹ nhàng, đều đặn nhưng lại là mục đích ý nghĩa sống của biết bao con người, biết bao người phụ nữ đang khát khao được thể hiện mình trong chương trình truyền hình thực tế lần này.
Thông qua buổi họp báo Ban tổ chức chính thức phát động chương trình nhằm kêu gọi sự tham gia của các doanh nhân thành đạt, và mong muốn gửi tới công chúng bức thông điệp “Từ góc nhìn cuộc sống tôn vinh vẻ đẹp quyền năng của những người phụ nữ”.
Sau khi  che  dan ong, Trang Ha ca ngoi ve dep phu nu-hinh-anh-7
Sau khi  che  dan ong, Trang Ha ca ngoi ve dep phu nu-hinh-anh-8
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam - đồng thời là thiết kế chính cũng như tư vấn trang phục cho nhân vật tham dự
Về các sản phẩm thời trang hỗ trợ các nhân vật tham gia chương trình, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, đại diện cho Công ty thời trang D&T cho hay: tính chất, ý nghĩa của chương trình truyền hình thực tế này, đó chính là tôn vinh lên vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ Việt mà ở đó họ không chỉ đẹp về tâm hồn, nhân cách mà ngay trong những hành động cư xử với toàn thể cộng đồng cũng toát lên được vẻ đẹp của chính những người phụ nữ đó. "Vẻ đẹp toàn năng sẽ tỏa sáng bất kể bạn đang ở trong ngăn bếp hay là ở trên bục vinh quang" - NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam khẳng định.

Chương trình sẽ diễn ra liên tục từ ngày 1.6 – 11.10.2015 và đêm Gala “Vẻ đẹp quyền năng Việt Nam 2015” sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Hà Nội/ Đài truyền hình Việt Nam từ 20h – 22h ngày 11.10.2015 tại khách sạn Deawoo Hà Nội.

Hoàng Hải Yến
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau khi 'chê' đàn ông, Trang Hạ ca ngợi vẻ đẹp phụ nữ