Tối qua 15.5, tập 7 của chương trình Siêu sao đoán chữ vẫn lên sóng nhưng tất cả hình ảnh của nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã bị cắt bỏ sau vụ xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Sau khi hỗn với nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol bị cắt khỏi 'Siêu sao đoán chữ'​

maihuong | 16/05/2017, 12:03

Tối qua 15.5, tập 7 của chương trình Siêu sao đoán chữ vẫn lên sóng nhưng tất cả hình ảnh của nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã bị cắt bỏ sau vụ xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Khi dư luận ồn ào về việc nữ ca sĩ Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong một câu trả lời bằng từ "đút đầu vào cầu tiêu" thì trong tập 7 của chương trình Siêu sao đoán chữ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h30 ngày 15.5 với sự tham gia của khách mời Don Nguyễn và Thanh Ngọc.

Tuy nhiên, trong tập nàyhình ảnh của nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã bị cắt hết thay vào đó, chỉ còn năm tham luận viên xuất hiện thay vì 6 như thường thấy.

Trước đó,đơn vị sản xuất chương trình này đã xóa bỏ các tập Siêu sao đoán chữ đã phát sóng khỏi kênh YouTube. Ở cuối tập 7, MC Đại Nghĩa cho biết chương trình sẽ tiếp tục lên sóng vào khung giờ 20h30 thứ hai hàng tuần nhưng BTC chưa lên tiếng chính thức là nữ ca sĩ bước ra từ cuôc thi VN Idol cótiếp tục hay không.

Cách đây hai ngày, nghệ sĩ Trung Dân đã bất ngờ lên tiếng cho rằng ông đã bị Hương Giang Idol xúc phạm đến nhục nhã, không dám kể với ai khi tham gia ghi hình gameshowSiêu sao đoán chữ. Cụ thể,khi nhận được câu hỏi "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… và bị thương", Hương Giang liền đưa ra đáp án "đút đầu vào cầu tiêu".

Câu trả lời này khiến Trung Dân nói ngay "đây làchương trình văn hoá, cô nên thay đổi câu trả lời"nhưng nữ ca sĩ vẫn bảo vệ quan điểm của mình khiến ôngđập bàn đứng lên đi về. Ngay khi câu chuyện nổ ra, làn sóng dư luận chỉ trích Hương Giang rất dữ dội và chiều ngày14.5, nữ ca sĩ chuyển giới có buổi gặp gỡ truyền thông để giải thích và gửi lời xin lỗi. Cô khóc và khẳng định bản thân không cố tình xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân nhưnglời xin lỗi của nữ ca sĩ không thể xoa dịu sự tức giận của dư luận.

Tối 15.5, ngay khi tập phát sóng của Hương Giang bị cắt thì nghệ sĩ Trung Dân cũng tự quay clip xin lỗi khán giả đồng thời ông cũng xin mọi người tha thứ cho Hương Giang. "Thôi thì nếu khán giả thương tôi thì cùng nhau chia sẻ và tha thứ cho Hương Giang Idol. Bàihọc nào cũng có giá trị, riêng tôi nhận ra bài học này tôi cũng thấy đau đớn".

Lam Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau khi hỗn với nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol bị cắt khỏi 'Siêu sao đoán chữ'​