Tin đồn hẹn hò với Lương Bằng Quang còn chưa dứt, cô nàng hotgirl ngực khủng Ngân 98 đã lại "cặp kè" cùng 1 hotboy khác khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Sau Lương Bằng Quang, ai cũng choáng với người cặp kè mới của Ngân 98 lại là người cực quen thuộc

Blogtamsu | 09/12/2016, 15:28

Tin đồn hẹn hò với Lương Bằng Quang còn chưa dứt, cô nàng hotgirl ngực khủng Ngân 98 đã lại "cặp kè" cùng 1 hotboy khác khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Sau nhiều lần xuất hiện cùng ca sĩ Lương Bằng Quang, thậm chí là tới tận nhà anh chàng để thu âm và chơi đùa, nhiều người không khỏi đoán già đoán non phải chẳng Ngân 98, hay còn gọi là Ngân Pokemon, đang "hẹn hò bí mật" với giọng ca này.

Thân thiết tại nhà riêng của Lương Bằng Quang.

Hình ảnh thân thiết của cả hai những lần gặp nhau ở ngoài hoặc tại nhà riêng hoặc những dòng trạng thái bóng gió đầy tâm trạng doNgân 98 đăng tải trên mạng càng nhanh chóng thu được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, cả 2 nhân vật chính lại tuyệt nhiên không hề lộ ra bất cứ thông tin nào xác minh hoặc phủ nhận tin đồn này.

Bất ngờ khoe người yêu nhưng lại không để lộ danh tính.

Thế nhưng, khi sự việc còn chưa đi qua 1 tháng, người ta lại ngỡ ngàng nhận ra bên cạnh Ngân 98 đã xuất hiện 1 hotboy khác cặp kè cùng cả ngày, thậm chí còn lên kế hoạch đi du lịch 3-4 ngày cùng nhau sang Trung Quốc. Cả 2 cũng cùng nhau chụp ảnh rất tự nhiên, cho thấy mối quan hệ thân thiết của mình.

Cả hai quàng vai bá cổ thân thiết.

Livestream giữa Ngân 98 và anh chàng tại Móng Cái.

Sau khi tìm hiểu, cư dân mạng lại được phen choáng váng tập 2 khi phát hiện ra danh tính của hotboy này. Anh chàng chính là Đường Hưng, nam ca sĩ có vẻ ngoài bảnh bao thuộc nhóm Tam Hổ, hiện đang ở tại TP.HCM. Chàng ca sĩ sinh năm 1993 thường được biết đến với những ca khúc hát về kỷ niệm tuổi học trò thơ ngây và dòng nhạc trẻ nhí nhảnh, sôi động, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ miền Nam.

Hình ảnh nam ca sĩ Đường Hưng.

Một vài cư dân mạng đã cho rằng cả 2 phải thân thiết trên mức độ bạn bè rồi mới đi du lịch dài ngày cùng nhau như vậy. Trong khi cũng có người tung tin Ngân 98 sẽ tham gia quay MV cùng nhóm nhạc Tam Hổ và Đường Hưng nên mới có chuyến đi sang Trung Quốc lần này.

Nguồn: FBNV

Thu Ý

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Lương Bằng Quang, ai cũng choáng với người cặp kè mới của Ngân 98 lại là người cực quen thuộc