Dù đã phát sóng cách đây 3 năm, nhưng bộ phim "Đi qua mùa Hạ" bỗng gây sốt trở lại và được dân mạng lùng sục sau scandal liên quan đến diễn viên Nguyễn Trọng Hưng.

Sau scandal liên quan đến diễn viên Nguyễn Trọng Hưng, phim và MV ‘Đi qua mùa Hạ’ bỗng sốt trở lại

14/08/2020, 16:46

Dù đã phát sóng cách đây 3 năm, nhưng bộ phim "Đi qua mùa Hạ" bỗng gây sốt trở lại và được dân mạng lùng sục sau scandal liên quan đến diễn viên Nguyễn Trọng Hưng.

Hình ảnh nam diễn viên Nguyễn Trọng Hưng trong

Phim dài 30 tập được phát sóng trên VTV3 vào tháng 7.2017 với nội dung kể về nhóm bạn 5 người với hoàn cảnh, tính cách khác biệt và sau kỳ thi đại học thì nhóm bạn trẻ này bước vào đời với những lối rẽ khác nhau.

Dàn diễn viên trong "Đi qua mùa Hạ"

Nhóm diễn viên trẻ bao gồm có Bình An, Đình Tú, Linh Chi, Quỳnh Đan, Thu Quỳnh và đặc biệt là diễn viên Trọng Hưng… Trong” Đi qua mùa Hạ” của đạo diễn Bùi Quốc Việt, nam diễn viên này đóng vai một công tử nhà giàu tên Trung, tuy sống trong cảnh nhung lụa đầy đủ nhưng thiếu vắng đi tình cảm và sự quan tâm của cha mẹ ngang ngược, rồi từ ghét chuyển sang yêu Hoài, do Quỳnh Đan thủ vai trong bộ phim. Nguyễn Trọng Hưng cũng từng thủ vai Hưng "Chim én" trong phim Bộ tứ 10A8.

Có lẽ vì có Nguyễn Trọng Hưng nên sau scandal đang ồn ào trên mạng xã hội 2 ngày nay, liên quan đến đời tư của nam diễn viên và người vợ có tên Âu Hà My, một giảng viên tiếng Pháp của một trường đại học ở Hà Nội, bộ phim được dân mạng lùng sục xem với tốc độ chóng mặt.

Trước đó, chuyện tình cảm giữa Âu Hà My và chồng - nam diễn viên Nguyễn Trọng Hưng được xem là ngôn tình khi có đám cưới đẹp như cổ tích và khiến nhiều người phải ghen tị vì những cử chỉ ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Tuy nhiên, gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip kèm hình ảnh Âu Hà My tố nam diễn viên có quan hệ ngoài luồng với một cô gái tên Trang tại một căn chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Khi câu chuyện ồn ào của cặp đôi vẫn đang “chiếm sóng” trên mạng xã hội chưa lắng xuống thì không chỉ bộ phim truyền hình "Đi qua mùa Hạ" được lùng sục mà ngay cả bài hát mang tên “Đi qua mùa Hạ” của nam ca sĩ Thái Đinh cũng được tìm kiếm nhiều. Bài hát này được ca sĩ Thái Đinh sáng tác vào năm 2019. Cộng đồng mạng còn đùa rằng bài hát này như một lời tiên tri cho chuyện tình của cặp đôi nam diễn viên Nguyễn Trọng Hưng và Âu Hà My.

Minh An (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau scandal liên quan đến diễn viên Nguyễn Trọng Hưng, phim và MV ‘Đi qua mùa Hạ’ bỗng sốt trở lại