Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được Tổ chức thẻ quốc tế VISA trao tặng 2 giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ năm 2020 và “Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ tín dụng năm 2020”. Bên cạnh đó, ngày 25/12/2020 sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SeALady Cashback của SeABank đã trao tặng số tiền 500 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng”.

SeABank dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ năm 2020

B.S | 11/01/2021, 16:20

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được Tổ chức thẻ quốc tế VISA trao tặng 2 giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ năm 2020 và “Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ tín dụng năm 2020”. Bên cạnh đó, ngày 25/12/2020 sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SeALady Cashback của SeABank đã trao tặng số tiền 500 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng”.

Cùng với những giải thưởng này, SeABank cũng vinh dự lọt Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020 do Báo Vietnamnet và Vietnam Report tổ chức.

Thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm đa tiện ích, an toàn, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thực hiện. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, SeABank liên tục cho ra mắt các dòng thẻ tích hợp nhiều tính năng hiện đại như thanh toán không tiếp xúc (contactless) và thanh toán Samsung Pay… giúp khách hàng chỉ cần một chạm đã có thể hoàn thành giao dịch trong vài giây với đặc tính an toàn cao và vô cùng tiện lợi.

seabank-71-.jpg

SeABank cũng tự hào là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ bảo mật chip EMV cho thẻ quốc tế SeABank từ năm 2010 và tính năng bảo mật 3D Secure tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV), mang tới cho khách hàng những tiện ích bảo mật cao nhất và hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình sử dụng thẻ. Đặc biệt để mang lại lợi ích và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, SeABank liên tục triển khai các chương trình ưu đãi khi sử dụng thẻ quốc tế tại hàng trăm điểm chấp nhận thanh toán thẻ trên toàn quốc.

Theo đánh giá của Tổ chức thẻ quốc tế VISA, SeABank là ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ và thẻ tín dụng năm 2020 tại thị trường Việt Nam và đã ghi nhận bằng các giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ năm 2020” và “Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ tín dụng năm 2020”. Những giải thưởng này đã khẳng định kết quả tăng trưởng và dấu ấn của SeABank trong thị trường thanh toán không dùng tiền mặt cũng như phản ánh hiệu quả của chiến lược tập trung vào phí dịch vụ, đặc biệt là tăng trưởng sản phẩm thẻ, và các chính sách/chương trình chăm sóc chủ thẻ sau bán của SeABank, mang lại nhiều lợi ích và được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng.

seabank-34-.jpg

Đặc biệt, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc gắn kết tiêu dùng thẻ với hoạt động xã hội thiện nguyện khi cam kết với mỗi giao dịch từ 1 triệu đồng khách hàng thanh toán bằng thẻ SeALady Cashback Visa, SeABank sẽ đóng góp 2 nghìn đồng cho quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng” để chia sẻ khó khăn cùng người bệnh với số tiền tối đa lên tới 500 triệu đồng/năm từ 2018. Năm 2020, SeABank tiếp tục trao tặng 500 triệu đồng nhằm chung tay giúp đỡ điều trị hàng ngàn bệnh nhân ung thư nghèo trên toàn quốc, tạo động lực giúp người bệnh vượt lên số phận, tiếp tục tin tưởng và hy vọng vào tương lai.

Sự tăng trưởng ấn tượng về kết quả kinh doanh, đầu tư đồng bộ về công nghệ, cũng như sản phẩm, dịch vụ luôn có sự đổi mới, đa dạng đã giúp SeABank vinh dự lọt Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020. Đây là năm thứ 11 SeABank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500 do Báo Vietnamnet và Vietnam Report tổ chức. Bảng xếp hạng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh, là sân chơi đẳng cấp dành cho các doanh nghiệp, doanh nhân hàng đầu Việt Nam và là cầu nối đưa thương hiệu Việt Nam vươn ra thị trường thế giới.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

seabank-lot-top-50-dn-xuat-sac-.jpg

Thông tin về SeABank

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 1,6 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 180 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank là một trong những ngân hàng có tầm ảnh hưởng trong hệ thống các ngân hàng Việt Nam với số vốn điều lệ gần 12.088 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng B1 và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn Basel II.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
31 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SeABank dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ năm 2020