Hãng thời trang danh tiếng của Pháp đã tạo nên một show diễn Xuân Hè 2022 kỳ lạ và gây chú ý với người hâm mộ, đó là tại một nhà ga máy bay ở ngoại ô Pháp.

Show diễn kỳ lạ của Hermès: Sự giải thoát khỏi đại dịch COVID-19

Nhật Hạ | 04/10/2021, 12:03

Hãng thời trang danh tiếng của Pháp đã tạo nên một show diễn Xuân Hè 2022 kỳ lạ và gây chú ý với người hâm mộ, đó là tại một nhà ga máy bay ở ngoại ô Pháp.

showdien2-1-.jpg

Theo WWD, nếu giải thưởng cho sàn diễn xa nhất được trao thì có lẽ không có cái tên nào có thể cạnh tranh với Hermès.

Điều khiến show diễn gây bất ngờ là trong sân khấu kín như bưng được tạo ra ở một nhà ga sân bay bất ngờ được mở ra, hé lộ cả một đường băng với hình ảnh những chiếc máy bay đang sẵn sàng cất cánh. Ánh sáng và không khí từ bên ngoài tràn vào, mang đến hơi thở tươi mát đầy sức sống cho khán giả, cũng như cách Hermès muốn truyền tải thông điệp tích cực vậy.

Đó là bỏ lại sau lưng những lệnh hạn chế, cô lập của đại dịch và hướng đến sự tươi sáng, như một sự giải thoát sau đại dịch COVID-19 kéo dài suốt thời gian qua.

showdien2-3-.jpg

Bộ sưu tập của Hermès đem tới cảm giác cởi mở. Khi những thiết kế đầu tiên xuất hiện, vẫn trong các phom dáng hình hộp quen thuộc, nhưng Giám đốc sáng tạo Nadège đã kết hợp các màu với nhau để tạo nên những điểm nhấn bắt mắt.

runway.jpg
runway2.jpg

Bộ sưu tập nổi bật với những chiếc áo khoác kèm thắt lưng cùng phần tay áo xắn lên. Trên tay áo da, Hermès tinh tế khi đính kèm những viên ngọc trai sang trọng.

showdien-6-.jpg
showdien-5-.jpg

Ngoài ra, Hermès đưa vào bộ sưu tập những họa tiết khổ lớn trên các thiết kế áo, quần, chân váy… khiến trang phục trở nên sinh động hơn.

showdien-8-.jpg
showdien-7-.jpg

Ngoài sắc đen và các tông màu trầm – vốn là các gam màu thường thấy trong các bộ sưu tập của mùa, Hermès năm nay còn có thêm màu cam cháy, cam sữa, vàng chanh mang đậm tinh thần mùa xuân.

showdien-2-.jpg
showdien-4-.jpg
showdien-1-.jpg

Ngoài ra, giám đốc sáng tạo Nadège sử dụng các chất liệu như da bóng xen kẽ lụa taffeta, vải thun dập ly, linen,... mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho các thiết kế trong bộ sưu tập.

Ảnh: Vogue, G, Runway, Lofficiel

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
một giờ trước Thị trường và chính sách
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Show diễn kỳ lạ của Hermès: Sự giải thoát khỏi đại dịch COVID-19