Chrissy Teigen và chồng con có kỳ nghỉ hè tại Ý vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Gia đình 4 người và bạn bè của họ đã có những phút thật sự riêng tư và thoải mái.

Siêu mẫu áo tắm Chrissy Teigen sexy và hạnh phúc cùng chồng trong kỳ nghỉ tại Ý

mai huong | 03/07/2019, 19:23

Chrissy Teigen và chồng con có kỳ nghỉ hè tại Ý vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Gia đình 4 người và bạn bè của họ đã có những phút thật sự riêng tư và thoải mái.

Từ ngày kết hôn với nam ca sĩ John Legend và sinh hai con nhỏ,Chrissy Teigen gần như bỏ hẳn công việc của mình và tận hưởng cuộc gia đình. Lần lượt sinh bé gái và bé trai,Chrissy Teigen dành hết thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ. Ngoài ra, cô cũng thích mang gia đình đi du lịch khắp thế giới.

Ngoài đam mê du lịchChrissy Teigenvà chồng còn có sở thích khác là ăn uống. Chính vì thế, cô đã tập hợp những món ăn yêu thích rồi ra quyển sách về các mónăn.Chrissy Teigen tiết lộ, cũng chính vì thích ăn nên cô và chồng ăn không ngừng vàcô cũng không ngại tăng cân.

Mới đây, gia đìnhChrissy Teigen có chuyến du lịch ở Ý cùng bạn bè.Chrissy Teigenkhông ngần ngại khoe ngoại hình mập mạp sau khi tăng cân. Thừa nhận sau khi sinh hai con nhỏ, siêu mẫu gốc Thái tăng gần 10kg nhưng cô và chồng vẫn thấy hạnh phúc vì vượt qua được mọi vấn đề tâm lý về cân nặng.

Thậm chí, cô còn thích thú khoe những khoảnh khắc cùng chồng nắm tay dạophố, ăn kem thoả thích và được chồng mát-xa chân. Gần đây, người đẹp tiết lộ, như bao phụ nữ sinh con khác, cô bị tăng cân, bị stress và trầm cảm sau sinh.

"Tôi không hiểu vì sao mình rơi vào tình cảnh ấy. Tôi luôn có mẹ bên cạnh giúp đỡ. Chồng luôn chia sẻ việc chăm con và tình yêu chúng tôi vẫn tràn đầy. Nhưng thật không ngờ có những lúc tôi không kiềm chế được bản thân. Tôi khá xấu hổ vì điều này. Đó là lý do, tôi chỉ cần thấy mình vui vẻ, hạnh phúc là được".

Chrissy Teigen là siêu mẫu áo tắm. Cô thường xuyên được mời chụp hình quảng cáo cho các thương hiệu áo tắm nổi tiếng thế giới. Cô vàJohn Legend và gặp gỡ nhau khi Legend quay MV Stereo. Sau 7 năm yêu nhau, họ có một lễ cưới lãng mạn như trong cổ tích tại ý hồi tháng 9.2013 và đến nay dù có hai con nhưngcặp đôi này đi đâu cũng có nhau, luôn ríu rít, tình cảm như lúc mới yêu.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu áo tắm Chrissy Teigen sexy và hạnh phúc cùng chồng trong kỳ nghỉ tại Ý