Xuất hiện trong vai trò giám khảo cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Global, siêu mẫu Hà Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế.

Siêu mẫu Hà Anh gợi cảm bên Hoa hậu hoàn vũ 2005

maihuong | 25/09/2016, 15:01

Xuất hiện trong vai trò giám khảo cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Global, siêu mẫu Hà Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế.

Tối qua 24.9, đêm chungkết cuộc thi Miss Global 2016 diễn ra tại Manila, Philippinesvới sự chiến thắngthuộc về người đẹpAngela Bonilla đến từEcuador. Đặc biệt, tại cuộc thi năm nay, siêu mẫu Hà Anhcòn vinh dự đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo. Đây là lần thứ hai siêu mẫu Hà Anhđược mời ngồi ghế nóng cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác để chọn ra người đẹp xứng đáng với vương miện danh giá như nhàvô địch quyền anh thế giới Manny Paccquiao,Hoa hậu Hoàn vũ 2005Natalie Glebova vàHoa hậu Mỹ 2014Nina Davuluri.

Với trình độ chuyên môn được đánh giá cao và khả năng giao tiếp xã giao trôi trảy bằng tiếng Anh, siêu mẫu Hà Anh nhanh chóng kết thân với các giám khảo là các nhân vật nổi tiếng. Hà Anh và Hoa hậu Hoàn Vũ Natalie trò chuyện khá thân thân mật. Natalie không ngớt khen vẻ gợi cảm của siêu mẫu Việt, trong khi đó Hà Anh tâm sư rất hâm mộ gia đình nhỏ của Natalie. Hoa hậu Hoàn vũ vừa sinh con được 5 tháng, chồng cô địu theo con đến ủng hộ vợ.

Trong đêm thi tối qua, chủ nhân của chiếc vương miện Miss Global thuộc về hoa hậu đai diện Ecuador, người đẹpAngela Bonilla, Á hậu 1 thuộc về HH Phillipines - Camille Hirro,Á hậu 2 thuộc về HH Úc - Caitlynn Henry,Á hậu 3 thuộc về HH Séc - Nikola Bechynova,Á hậu 4 thuộc về HH Na-Uy - Britt Rekkedal

Hà Anh diện váy đuôi cá khoét sâu vòng 1 của NTK HồThanh Phương
Hà Anh chụp ảnh cùng gia đình Hoa hậu Hoàn vũ 2005, Natalie Glebova.
Hà Anh được nhà vô địch quyền anh thế giớiManny Paccquiao khen quyến rũ. Manny cũng là một trong những giám khảo của chung kết Miss Global.
Hoa hậu Mỹ 2014 Nina Davuluri cùng Hà Anh ở hậu trường đêm thi.
Giám khảo Hà Anh được mời lên sân khấu trao danh hiệu Á hậu 1 cho người đẹp Phillipines, Camille Hirro.
Vương miện của Miss Global 2016 thuộc vềAngela Bonilla,đại diện của Ecuador. 4 Á hậu gồm: Á hậu 1 Phillipines (Camille Hirro), Á hậu 2 Australia (Caitlynn Henry), Á hậu 3CH Czech (Nikola Bechynova)và Á hậu 4trao cho Hoa hậu Na Uy (Britt Rekkedal).
Hà Anh chụp ảnh lưu niệm Miss Global 2015 và Tân Hoa hậu năm nay.
L.K
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Hà Anh gợi cảm bên Hoa hậu hoàn vũ 2005