Sợ bị fan Man Utd lấy làm thù hằn sau khi dứt áo ra đi mà không nói một lời từ biệt, Tiền vệ người Argentina, Di Maria mới đây đã lên tiếng cho biết lí do anh rời Old Trafford nhằm giúp mình tránh được tai tiếng là một kẻ phản bội.

Sợ fan M.U thù hằn, Di Maria khai lí do rời Old Trafford

Một Thế Giới | 07/08/2015, 15:10

Sợ bị fan Man Utd lấy làm thù hằn sau khi dứt áo ra đi mà không nói một lời từ biệt, Tiền vệ người Argentina, Di Maria mới đây đã lên tiếng cho biết lí do anh rời Old Trafford nhằm giúp mình tránh được tai tiếng là một kẻ phản bội.

Như đã biết, tối hôm qua (6.8) tiền vệ Di Maria đã chính thức chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford sau một mùa giải thi đấu thất vọng để đồng ý gia nhập gã nhà giàu nước Pháp, PSG với mức phí chuyển nhượng 63 triệu euro (44 triệu bảng). Tại đây, tuyển thủ người Argentina sẽ khoác trên mình chiếc áo số 11, với bản hợp đồng kéo dài 4 năm cùng với mức lương 170.000 bảng/tuần sau thuế.
Có thể thấy việc tiền vệ Di Maria quyết định "chuồn" khỏi nước Anh mà không có lời chia tay HLV trưởng Van Gaal cũng như các đồng đội đã khiến không ít fan Man Utd cảm thấy khá tức giận, khi xem đó là động thái của một lời phản bội.
Di Maria khai li do roi Old Trafford
Di Maria sẽ khoác áo số 11 trong màu áo PSG. 
Chẳng bởi vậy mà trong buổi ra ra mắt tại PSG, Di Maria đã tố rằng không có chuyện anh đòi rời Man Utd, mà chính những người đứng đầu đội bóng đã ra sức tìm cách bán anh. Ngoài ra, tiền vệ người Argentina này cũng cho biết, anh vui vì đã có mặt ở Paris và muốn quên quãng thời gian đáng buồn ở Old Trafford.
“Rời Man Utd hoàn toàn không phải chủ ý của tôi. Đó là do họ muốn bán tôi. Đây là quyết định có sự đồng thuận của cả 3 phía gồm cá nhân tôi, Paris St German và Man Utd. Không hề có chuyện ép buộc trong thương vụ này. Chuyến phiêu lưu tại Man Utd đã không tốt đẹp như những mong muốn trước đó của tôi, bởi rất nhiều nguyên do khác nhau, nhưng tất cả giờ đã là quá khứ. Hiện tại, tôi rất hạnh phúc khi đã đến đây, được thi đấu cùng những cầu thủ như Pastore, Verratti, David Luiz hay Lavezzi. Ngoài ra cả vợ con tôi đều rất hạnh phúc khi được sống ở Paris”.
Được biết, một nguyên nhân khác khiến cho người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy giận dữ với tiền vệ Di Maria đã diễn ra từ trước đó. Khi trong lúc các đồng đội hội quân tại Mỹ để tham dự giải đấu giao hữu cúp ICC, thì tuyển thủ người Argentina lại bí mật bay sang Qatar để gặp các quan chức CLB PSG vào thứ 3 và ngay lập tức những hình ảnh Di Maria đến Qatar đã tràn ngập trên các phương tiện truyền thông. Cũng chính vì điều này, thế nên BLĐ Man Utd đã buộc PSG phải trả thêm 3 triệu bảng vì tiếp cận trái phép với Di Maria.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sợ fan M.U thù hằn, Di Maria khai lí do rời Old Trafford