Công cuộc loại bỏ mỡ bụng cũng như vòng eo bánh mỳ luôn là cơn ác mộng với mọi cô gái. Áp dụng ngay 7 điều dưới đây để sở hữu vòng eo con kiến nhé!

Sở hữu vòng eo con kiến không khó với 7 việc đơn giản

La Hường | 15/05/2016, 14:29

Công cuộc loại bỏ mỡ bụng cũng như vòng eo bánh mỳ luôn là cơn ác mộng với mọi cô gái. Áp dụng ngay 7 điều dưới đây để sở hữu vòng eo con kiến nhé!

1. Ăn sáng với bột yến mạch

Trong bột yến mạch có nhiều chất xơ rất tốt cho việc thu gọn vòng eo. Vì thế, bữa sáng với bột yến mạch vừa cung cấp cho bạn năng lượng để làm việc ngày mới mà vẫn giảm eo hiệu quả.

2. Uống trà xanh mỗi ngày

Với thành phần giàu chất chống oxy hóa và hợp chất catechin, bổ sung 2 cốc trà xanh trở lên mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ mỡ thừa, đặc biệt là mỡ ở vùng eo nhanh gấp 6 lần những người không sử dụng thức uống này.

3. Ăn chất béo lành mạnh

Các chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa có trong 1 số loại hạt và dầu thực vật như dầu ô liu, quả bơ, bơ hạnh nhân... vừa giúp bạn bổ sung lượng chất béo cần thiết vừa không gây tích trữ mỡ nơi vòng eo.

4. Đi bộ nhanh

Đi bộ nhanh là một động tác cực đơn giản nhưng lại có tác dụng hỗ trợ giảm cân, giảm eo cực nhanh và hiệu quả.

5. Ăn nhiều sữa chua

Sữa chua giúp tăng cơ và giảm mỡ rất tốt. Một nghiên cứu tại Đại học Tennessee ở Mỹ cho thấy những người ăn sữa chua không béo mỗi ngày giảm mỡ bụng hiệu quả hơn những người không ăn đến 81%.

6.Ăn ngũ cốc nguyên cám

Ngũ cốc nguyên cám không chỉ chứa nhiều dưỡng chất hơn mà còn chứa nhiều chất xơ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, khiến bạn có cảm giác no nhanh và no lâu, từ đó giảm cảm giác đói bụng và thèm ăn.

7. Nước

Hãy nhớ uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa mà còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể đây cũng chính làcách giảm cân nhanh nhấtvà đơn giản nhất dành cho bạn..

Thu Thủy (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở hữu vòng eo con kiến không khó với 7 việc đơn giản