Ronaldinho gia nhập đội bóng Queretaro vào mùa hè năm 2014. Kể từ đó, cựu QBV tỏa sáng ở khắp nơi: từ trên sân bóng đến...hộp đêm

Sốc khi Ronaldinho trác táng bệ rạc tại Mexico

Một Thế Giới | 03/03/2015, 16:00

Ronaldinho gia nhập đội bóng Queretaro vào mùa hè năm 2014. Kể từ đó, cựu QBV tỏa sáng ở khắp nơi: từ trên sân bóng đến...hộp đêm

Gần đây, người ta bắt gặp Ronaldinho đang “xõa” hết mình giữa những vũ nữ tại hộp đêm Cancun. Ronaldinho đang khiến cả thế giới nghĩ rằng cầu thủ ở giải Mexico được chiều chuộng đến mức được cho đi bar hằng đêm. Hoặc là do anh quá rảnh vì đội bóng đang bay cao?
Ronaldinho, Liga MX, QBV,
Ronaldinho quẩy tại hộp đêm. Ảnh: Mail 
Thực tế CLB Queretaro thành lập năm 1950 – đội bóng chủ quản của Ronaldinho - không phải là một đội bóng có tên tuổi ở Bắc Mỹ. Họ đang nỗ lực hết mình cho cuộc chiến trụ hạng. Và hợp đồng với Ronaldinho không đại diện cho tham vọng gì hơn là được trụ hạng. Queretaro đã trải qua 5 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng.

Tại Queretaro, Ronaldinho chơi ở vị trí tiền vệ kiến thiết (còn gọi là “số 10” dù anh mặc áo số 49).  Anh thường xuyên được sử dụng: ra sân 13 lần trong số 17 trận đã đấu ở Giải VĐQG (Liga MX).

Bằng kỹ thuật, sự khéo léo và óc quan sát, Ronaldinho được nhận vai trò đá phạt, anh thường xuyên có những đường kiến tạo thành bàn. Bản thân anh cũng có 3 lần lập công cho CLB. Ronaldinho cũng để lại ấn tượng lớn cho khán giả Liga MX với phẩm chất của mình. Một chút dư ba của tuổi xuân vẫn còn trong anh khi đôi lúc Ronaldinho thể hiện những pha bóng tuyệt diệu trên sân.

Ronaldinho và màn trình diễn ở Queretaro mùa giải năm nay
Tuy nhiên bàn thắng gần nhất mà Ronaldinho ghi được là vào tháng 10/2014.  Từ sau chấn thương tháng 12, Ro “vẩu” mất hút trên hàng công đội bóng áo xanh đen. Và với tinh thần chơi bóng “cho vui” này, có lẽ từ nay đến cuối sự nghiệp, chúng ta chỉ còn thấy Ronaldinho tỏa sáng ở quán Bar. 
Đức Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốc khi Ronaldinho trác táng bệ rạc tại Mexico