Trong một cuộc họp báo, khi nói về sự ra đi của Ibrahimovic, Mourinho khẳng định sẽ không giữ chân siêu sao tiền đạo này nếu anh muốn rời bỏ M.U.

Sốc: Mourinho vui mừng và chúc phúc nếu Ibrahimovic rời bỏ M.U

Nguyên Huy | 31/03/2017, 11:54

Trong một cuộc họp báo, khi nói về sự ra đi của Ibrahimovic, Mourinho khẳng định sẽ không giữ chân siêu sao tiền đạo này nếu anh muốn rời bỏ M.U.

Người đặc biệt “gọi” Ibra về Nhà Hát của những giấc mơ hồi đầu mùa bóng khi nhận lời lèo lái con thuyền Quỷđỏ. Zlatan về dưới mái nhà M.U theo dạng hợp đồng không chuyển nhượngkéo dài một năm.

Trong màu áo Quỷ đỏ, cựu đội trưởng tuyển Thuỵ Điển thi đấu thật ấn tượng và đang có một phong độ tuyệt vời khi đóng góp cho M.U đến 26 bàn thắng và một chiếc cúp EFL với 2 bàn thắng ở trận chung kết hồi đầu mùa bóng.

Ibrahimovic thi đấu rất ấn tượng trong màu áo M.U ở tuổi 32. Ảnh Getty Images

Hiện tại, hợp đồng giữa Ibrahimovic và M.U gần đáo hạn và ban lãnh đạo CLB đang tiến hành thương thảo chi tiếc một bản hợp đồng mới với tiền đạo này. Được biết, hợp đồng mới sẽ trói buộc siêu tiền đạo này gắn bó lâu hơn với M.U kèm theo những điều khoảnưu đãi về mức lương.

Còn nhớ ở đầu mùa bóng, khi đã đồng ý chơi bóng cho bầy Quỷ đỏ, Ibrahimovic đã mua nhà và chuyển dời dàn siêu xe đắt tiền cùng vợ con về sống ở thành phố Manchester. Những động thái trên cho thấy anh muốn gắn bó dài lâu với ông thầy Mourinho mà Ibra kính trọng.

Mourinho luôn dành cho tiền đạo người Thuỵ Điển những đặc ân. Ảnh Getty Images

Ở chiều ngược lại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng dành những sự ưu ái không nhỏ cho tiền đạo này. "Người đặc biệt" cho phép Zlatan chơi bóng thoải mái trên sân và thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính cũng như có nhiều hơn những ngày nghỉ phép cùng gia đình.

Đã có rất nhiều tin đồn về “tiếng gọi” từ giải bóng đá nhà nghề Mỹ khi muốn có sự phục vụ của tiền đạo Thuỵ Điển này. Nói về quan điểm của mình nếu như Ibrahimovic dứt áo ra đi HLV người Bồ Đào Nha cho biết sẽ không nài nỉ nếu cựu ngôi sao PSG muốn ra đi.

Mourinho nói về tương lai Ibra ở một buổi họp báoẢnh Getty Images

“Tôi nghĩ sẽ rất bình thản và chờ đợi quyết định cậu ấy đưa ra”, Mourinho nói về việc thỏa thuận hợp đồng mới với Ibrahimovic

“Nếu cậu ấy quyết định ở lại, đó là điều đáng mừng cho CLB. Còn nếu như trường hợp xấu nhất xảy ra, Ibra quyết định rời đi và tìm kiếm thử thách mới ở một môi trường mới thì chúng tôi cũng phải chấp nhận mà không chèo kéo. Chúng tôi buộc phải tôn trọng ý kiến cá nhân của Zlatan. Tôi sẽ chúc mừng cho cậu ấy nếu tìm được một nơi để mà chơi bóng tốt hơn M.U”, ông thầy Quỷ đỏ nói thêm.

Thần sấm của bầy Quỷ đỏ.Ảnh Getty Images

"Ibrahimovic là một phần trong thành công của Man Utd mùa này nhưng cuộc sống cá nhân quan trọng hơn là cuộc đời cầu thủ và đội bóng. Nếu cậu ấy muốn ra đi để hạnh phúc với gia đình, đó là điều luôn luôn cần được chúc phúc", Mourinho kết lại.

Khánh Tường

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốc: Mourinho vui mừng và chúc phúc nếu Ibrahimovic rời bỏ M.U