Sau một ngày nghỉ ngơi không phải tập luyện cùng đội tuyển Brazil, hôm nay vừa ra sân tập, Neymar đã bị đau trở lại.

SỐC: Neymar ôm mặt đau đớn, có thể chia tay World Cup vì tái phát chấn thương

tuong anh | 19/06/2018, 23:38

Sau một ngày nghỉ ngơi không phải tập luyện cùng đội tuyển Brazil, hôm nay vừa ra sân tập, Neymar đã bị đau trở lại.

Hình ảnh Neymar ôm chân, sau đó được bác sĩ đội tuyển dìu ra khỏi sân tập làm cho nhiều người lo lắng. Càng lo lắng hơn khi nhìn thấy vẻ mặt đau đớn đến thất vọng khi tiền đạo 26 tuổibuồn bã.

Neymar cố gắng tham gia buổi tập cùng đồng đội nhưng dường như chân rất đau
Cầu thủ đang chơi cho PSG đã ôm mặt thất vọng

"Anh ấy cảm thấy đau đớn vì bị phạm lỗi quá nhiềutrong trận đấu vớiThụy Sỹ", phát ngôn viên đội bóng nói với các phóng viên.

"Anh ấyphàn nàn về việc bị đauở mắt cá chân phải nên cần về nghỉ và sẽluyện tập bình thường vào ngày mai", người này nói tiếp.

Sau đó Neymar được nhân viên y tế dìu ra ngoài
Tiền đạo 26 tuổi không thoải mái khi đi lên từng bậc thang
Hình ảnh Neymar ôm mặt buồn bã, thất vọng khiến fan đội bóng Samba thót tim, lo lắng

Khi được hỏi về khả năng ra sân của Neymar trong trận cầu tới, cácthành viên đội tuyển Brazil đã lảng tránh, không trả lời.

Hôm qua, sau 1 ngày gặp Thuỵ Sỹ với kỷ lục bị chơi xấu đến 10 lần, Neymar đã đăngảnh chân của mình được được điều trị cùng với thông điệp: 'Làm việc chăm chỉ".

Trước đó, khi được hỏi về cảm giác như thế nào khi bị các cầu thủ Thuỵ Sỹ chơi xấu, Neymar cho biết: "Tôi không cảm thấy gì cả. Tôi ra sân là để chơi bóng còn chuyện kia là của trọng tài".

Neymar bị chấn thương từ tháng 2khi chơi cho PSG. Trước World Cup, Neymar cho biết đã bình phục nhưng chưa bình phục 100% như mongmuốn.

19 giờ tối 22.6 tới, Brazil sẽ có trận đấu thứ 2 gặp Costa Rica và rất có khả năng Neymar sẽ không thể ra sân vìtái phát chấn thương. Với việc mới có 1 điểm ở trận đấu đầu, Brazil đang cần phải thắng mới có hy vọng đi tiếp.

Nếu thất bại hoặc hoà thì khả năng về nướclà rất cao và giấc mơ vô địch World Cup, phục hận của Neymarxem nhưtan thành mây khói.

4 năm trước,Neymar đã sớm phải chia tay World Cup 2014 tại chính quê hương Brazil khi bị hậu vệ Juan Zuniga của Colombia thúc gối vào lưng trong trận tứ kết. Chính sự vắng mặt của Neymar đã khiến Selecao phải dừng bước sau vòng bán kết (thuaĐức 1-7) và kết thúc giải đấu với vị trí thứ 4 (thua Hà Lan 0-3 trong trận tranh HCĐ).

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SỐC: Neymar ôm mặt đau đớn, có thể chia tay World Cup vì tái phát chấn thương