Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng đánh rơi chiếc cặp trên đường đi làm. Lực lượng chức năng sau đó tìm thấy cặp này trong đống rơm.

Sóc Trăng: Chiếc cặp của Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy bị giấu trong đống rơm

14/09/2020, 14:34

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng đánh rơi chiếc cặp trên đường đi làm. Lực lượng chức năng sau đó tìm thấy cặp này trong đống rơm.

Công an chưa xác định được ai giấu chiếc cặp - Ảnh: Internet

Ngày 14.9, lãnh đạo Đảng ủy xã Thạnh Qưới, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng cho biết công an tỉnh đã tìm được chiếc cặp ông Trần Ngọc Tuấn, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng đánh rơi.

Theo vị cán bộ (xin được giấu tên) thì Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã chỉ đạo lực lượng tìm kiếm chiếc cặp. Chiếc cặp được giấu trong đống rơm nhưng người giấu thì chưa xác định được. “Trong cặp có tài liệu với vài chục triệu đồng”, lãnh đạo Đảng ủy xã Thạnh Qưới nói.

PV liên hệ ông Trần Ngọc Tuấn khi có thông tin cho rằng trong cặp chứa nhiều tiền và tài liệu quan trọng, ông Tuấn nói: “Có gì đâu. Rớt nhưng lấy lại được rồi, bình thường, không có gì đâu”.

Trước đó, ngày 10.9, ông Tuấn đi làm từ huyện Thạnh Trị đến TP.Sóc Trăng. Khi đi qua xã Thạnh Qưới của huyện Mỹ Xuyên, ông đánh rơi chiếc cặp nên báo công an để truy tìm.

Liên quan đến ông Trần Ngọc Tuấn, hơn hai tuần trước, người dân ấp Phú Giao, xã Thạnh Qưới phát hiện nhiều xe biển số xanh dừng trước nhà của mẹ ruột vị này. Nhiều cán bộ sau đó xuống xe vào nhà dự đám giỗ cha ông Tuấn. Các xe biển số xanh sau đó chạy đi.

Chiều 26.8, Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng họp với các ngành liên quan để làm rõ vụ nhiều xe công vụ mang biển số xanh chở cán bộ đến đám giỗ nhà mẹ của ông Tuấn. Qua xác minh của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng, những cán bộ của huyện Thạnh Trị đi dự hội nghị trên tỉnh và đi công tác cùng đoàn giám sát của HĐND tỉnh Sóc Trăng tại huyện Thạnh Trị. Trên đường về, các cán bộ ghé vào nhà mẹ của Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy. Dự đám giỗ xong những cán bộ này tự đi xe máy về nhà.

“Việc sử dụng xe công đi dự hội nghị và đi công tác thuận đường về đến dự đám giỗ là không vi phạm quy định của Chính phủ nên không đặt vấn đề xử lý, kỷ luật, nhưng cần rút kinh nghiệm, thực hiện nghiêm túc, triệt để quy định của pháp luật”, thông cáo báo chí của Tỉnh ủy Sóc Trăng nêu.

Ngoài việc rút kinh nghiệm, thông cáo báo chí của Tỉnh ủy Sóc Trăng còn có nội dung cảm ơn các PV trong và ngoài tỉnh quan tâm theo dõi thông tin kịp thời, nhằm giúp Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt chủ trương, nghị quyết của Đảng và chính sách pháp luật nhà nước, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Hàm Yên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
2 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Chiếc cặp của Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy bị giấu trong đống rơm