Vào khoảng 3 giờ 30 ngày 20.8, tại TT.Huỳnh Hữu Nghĩa, H.Mỹ Tú (tỉnh Sóc Trăng) đã xảy ra vụ cháy làm cho 1 tiệm vàng bị thiêu rụi, thiệt hại có thể rất lớn...

Sóc Trăng: Tiệm vàng phát hỏa trong đêm

Xuân Lương | 20/08/2020, 10:16

Vào khoảng 3 giờ 30 ngày 20.8, tại TT.Huỳnh Hữu Nghĩa, H.Mỹ Tú (tỉnh Sóc Trăng) đã xảy ra vụ cháy làm cho 1 tiệm vàng bị thiêu rụi, thiệt hại có thể rất lớn...

Theo lời kể của người dân, khoảng 3 giờ 30 ngày 20.8, nhiều người đang ngủ ngon giấc bỗng giật mình thức giấc bởi có người kêu to khi phát hiện lửa bốc ra từ căn nhà số 32, đường Trần Hưng Đạo, TT.Huỳnh Hữu Nghĩa, H.Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng - là tiệm vàng Ba Minh của ông P.V.Đ.

Một người trong gia đình cho biết: “Khi phát hiện vụ cháy, những người trong gia đình tôi đang ngủ ở tầng trên đã nhanh chóng chạy thoát bằng cửa sau, đồng thời sơ tán những người trong căn nhà kế bên đến nơi an toàn. Thiệt hại tài sản chưa biết thế nào do tiệm kinh doanh vàng bạc nên khi cháy, công an đã phong tỏa để chữa cháy, sáng nay cũng phong tỏa để điều tra nguyên nhân xảy ra cháy, chưa cho ai vào bên trong”.

Lực lượng chữa cháy đang nỗ lực dập lửa - Ảnh: Vũ Phong

Theo người dân, nhà bị cháy có 2 căn vốn là nhà của nhà nước, được xây dựng từ lâu, sau bán cho gia đình ông Đ. Do sàn nhà làm bằng gỗ nên khi bị cháy, lửa bén bốc cháy rất nhanh. Phòng Cảnh sát PCCC-CHCN Công an Sóc Trăng đã nhanh chóng điều phương tiện và lực lượng xuống hiện trường dập lửa, kịp thời dập tắt đám cháy, khống chế không cho lửa cháy lan sang các căn nhà kế bên khi toàn bộ dãy phố lànhững căn nhà liền vách nhau.

Theo nhận định của chủ nhà, vụ cháy có thể do bị chập điện. Hiện cơ quan điều tra Công an H.Mỹ Tú đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Vũ Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Tiệm vàng phát hỏa trong đêm