Tỉnh Sóc Trăng chuẩn bị nhiều khu cách ly để đón tiếp dòng người tự ý từ TP.HCM và các tỉnh về quê trong cơn dịch.

Sóc Trăng tiếp tục đón hàng trăm người chạy xe máy về quê

Vũ Phong | 24/09/2021, 15:32

Tỉnh Sóc Trăng chuẩn bị nhiều khu cách ly để đón tiếp dòng người tự ý từ TP.HCM và các tỉnh về quê trong cơn dịch.

Sáng 24.9, Phòng CSGT Công an tỉnh Sóc Trăng cử lực lượng dẫn đường cho 2 đoàn người từ TP.HCM và các tỉnh tự ý về quê bằng xe máy. Hai đoàn này có khoảng 70 xe máy với 146 người, được cách ly tập trung tại H.Thạnh Trị và H.Mỹ Xuyên.

Theo lãnh đạo Phòng CSGT Sóc Trăng, 146 người về quê sáng nay có hộ khẩu thường trú tại nhiều huyện, thị xã và thành phố của tỉnh. Sau khi hoàn thành thời gian cách ly tập trung, cơ quan chức năng tiếp tục đưa họ về gia đình để cách ly tại nhà.

Tối 23.9, CSGT Công an tỉnh Sóc Trăng cũng đã dẫn đường cho 43 người đi xe máy về khu cách ly của H.Long Phú. Đây là những người dân Sóc Trăng tự ý về quê, được CSGT Công an tỉnh Hậu Giang đón về từ khu vực giáp ranh Cần Thơ rồi bàn giao cho CSGT Sóc Trăng tại chốt cửa ngõ vào tỉnh này.

Trong 3 ngày qua có gần 500 người từ TP.HCM và các tỉnh chạy xe máy về quê. CSGT tỉnh Sóc Trăng đã bất kể ngày đêm, mưa nắng, dẫn đường cho bà con về cách ly tập trung tại địa phương họ có hộ khẩu thường trú.

Bài liên quan
Sóc Trăng: Giếng nước nghĩa tình ngày khô khát
Khoan giếng hết 27 triệu đồng để sử dụng trồng dưa hấu, nhưng những ngày khô hạn này, khi nhiều hộ dân thiếu nước sạch sinh hoạt, chủ giếng khoan đã lắp thêm máy bơm, trang bị thêm thùng đựng nước phục vụ miễn phí cho bà con...

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng tiếp tục đón hàng trăm người chạy xe máy về quê