Nhiều ngôi sao Kpop có hình xăm và họ chọn thể hiện cá tính của mình thông qua loại hình nghệ thuật này. Trong khi việc chọn hình xăm không làm bạn ngạc nhiên mấy đối với vài nghệ sĩ nhưng có những người sẽ khiến bạn bất ngờ với thiết kế của họ. 

Soi hình xăm ấn tượng của sao Kpop

Một Thế Giới | 05/11/2015, 10:20

Nhiều ngôi sao Kpop có hình xăm và họ chọn thể hiện cá tính của mình thông qua loại hình nghệ thuật này. Trong khi việc chọn hình xăm không làm bạn ngạc nhiên mấy đối với vài nghệ sĩ nhưng có những người sẽ khiến bạn bất ngờ với thiết kế của họ. 

Kpop, hinh xam dep

BoA rất quyến rũ và nữ tính vì vậy không hề bất ngờ khi hình xăm của cô cũng thể hiện sự cân bằng như vậy. Với chữ B thanh lịch cùng những hình cuộn và thiên thần, hình xăm này lớn nhưng vẫn sang trọng.

Kpop, hinh xam dep

Có nhiều hình xăm trên người nhưng hình xăm lớn nhất nằm trên ngực anh với thông điệp “Revolucion”. Một hình xăm khác của anh viết “Make Art, Not War” và “Do what u like and luv What u do”.

Kpop, hinh xam dep

Có lẽ anh là nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng nhất có hình xăm, G-Dragon được biết đến với nhiều hình xăm trên cơ thể tại nhiều vị trí. Anh có hình xăm với dòng chữ “too fast to live too young to die” trên lưng, anh cũng có một viên ngọc rồng, một trái tim hoạt hình và hai cụm từ khác là “Mind Control” và “Forever Young”. Ngoài ra, G-Dragon cũng có hai hình xăm lớn trên bắp tay.

Kpop, hinh xam dep

Mặc dù Lee Hong Ki sở hữu một khuôn mặt baby dễ thương, ca sĩ này lại là một ngôi sao nhạc rock từ đầu đến cuối. Anh có một hình bộ xương khô ở mỗi khủy tay. Thêm vào đó anh có dòng chữ “freedom” ở mỗi tay cũng như biểu tượng điều chỉnh âm nhạc ở cổ tay.

Kpop, hinh xam dep

 Hyorin có vài hình xăm và hầu hết chúng đều có tính tôn giáo. Hình xăm lớn nhất của cô là một hình thập tự chi tiết được xăm trên bụng. Cô có hình xăm đè lên vết sẹo trong một lần phẫu thuật trước đây. Có tin nói rằng cô còn có những hình xăm bé ở cổ chân, tay và phần lưng dưới.

Kpop, hinh xam dep

Jay Park chắc chắn là thần tượng với nhiều hình xăm nhất và hình xăm trên người anh không thể đếm được. Anh có toàn bộ cánh tay được xăm trổ, một hình xăm ở cổ ngực và phần bàn tay. Anh cho biết mỗi hình xăm có một ý nghĩa đặc biệt.

Kpop, hinh xam dep

Jaejoong là một nghệ sĩ khác cũng yêu thích hình xăm. Ngoài những hình xăm trên ngực, anh cũng có vài hình xăm ở phần lung. Có lẽ hình xăm mang tính biểu tượng nhất của anh là hình xăm gắn liền với TVXQ. Phía dưới hình xăm này là dòng chữ “Hope to the end”, hình xăm này thể hiện mong ước của các fan cho đến một ngày năm thành viên của TVXQ được tái hợp.

Kpop, hinh xam dep

Jia của nhóm Miss A cũng xác nhận mình có 2 hình xăm nhỏ. Một hình xăm là nhịp tim phía trong ngón tay và một hình kim cương nữ tính phía sau gáy(tai). Có tin nói rằng cô có 2 hình trái tim nhỏ sau hai gót chân và một hình xăm nhỏ khác trên ngón tay.

Kpop, hinh xam dep

Junhyung của BEAST có hình xăm trên cả hai tay cũng như phần ngực. Thay vì xăm hình, anh thích những câu nói có tính triết học hơn. Một câu trên tay anh viết “Seize the day, Put no trust in tomorrow” bằng tiếng Latin và “If I die tomorrow I would never regret” bằng tiếng Anh.

Kpop, hinh xam dep

Người đẹp Lee Hyori, một ngôi sao nhạc Hàn khác cũng có những hình xăm. Ngoài số ít những hình xăm trên cổ tay, hình xăm lớn nhất mà cô có nằm phía sau bắp tay. Hình xăm này gồm có 2 bông hoa và dòng chữ “Walk lightly in the spring, mother earth is pregnant”. Cô cũng có hình xăm “LOVE” phía sau cổ.

Kpop, hinh xam dep

Cô là thành viên nhóm Brown Eyed Girls và được biết đến là người thích những hình xăm. Ngoài những hình xăm nhỏ lộ, cô còn có những hình xăm khác ở cổ tay và chân. Narsha cũng có vài hình xăm màu lớn ở lưng và bụng. Hình xăm ở bụng 

Kpop, hinh xam dep

Taeil của nhóm Block B có nhiều điểm đáng yêu và hình ảnh dễ thương nhưng nghệ sĩ lại có những hình xăm trên cơ thể. Bên tay trái anh có một hình xăm mặt hổ lớn, anh cũng có vài hình xăm lớn khác ở tay phải và phía trước ngực. Không giống các thần tượng khác, Taeil có xu hướng chọn những hình xăm có màu thay cho những hình xăm đen trắng.

Kpop, hinh xam dep

Taeyang là một ca sĩ Hàn khác người được biết đến với những hình xăm. Là người theo đạo Cơ Đốc, anh chọn hình xăm về cái chết và sự phục sinh của Chúa ở lưng cùng một dấu thập tự lớn. Anh cũng có một dấu thánh giá khác ở phía mạn sườn.

Kpop, hinh xam dep

Zico là một thành viên khác của nhóm Block B cũng được biết đến với nhiều hình xăm. Nhiều hình xăm của anh có tính tôn giáo chẳng hạn như hình xăm ở tay phải và ở trước ngực. Anh cũng có hình xăm của mẹ mình trước ngực.


Vũ Khanh

Bài liên quan
Fan Kpop 'phát sốt' vì loạt ảnh Lisa cùng con trai Chủ tịch Tập đoàn LVMH
Dù không lên tiếng về mối quan hệ nhưng Lisa (thành viên của nhóm BlackPink) và Fréderic Arnault - con trai Chủ tịch tập đoàn xa xỉ LVMH nhiều lần được bắt gặp có những buổi hẹn, đi chơi riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Soi hình xăm ấn tượng của sao Kpop