Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Manchester United sẽ thuyết phục thành công David de Gea ở lại với Old Trafford bằng bản hợp đồng đột phá về tiền lương.

Solskjaer tự tin sắp ký hợp đồng với De Gea khi M.U đồng ý trả lương cao ngất ngưởng

Nguyên Huy | 11/07/2019, 11:01

Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Manchester United sẽ thuyết phục thành công David de Gea ở lại với Old Trafford bằng bản hợp đồng đột phá về tiền lương.

United sẽ chơi ở Europa League mùa tới đang phải đối mặt với quyết định về tương lai của David De Gea vì thủ môn người Tây Ban Nha chỉ còn một năm ràng buộc với sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

De Gea vẫn chưa đạt thoả thuận tái ký hợp đồng cùng Quỷ đỏ bởi thủ thành này đang muốn có một mức lương cao ngang bằng với Alexis Sanchez.

Người Chile được cho là cầu thủ được trả lương cao nhất tại Old Trafford nhưng những đóng góp cho CLB lại gần như là con số không.

Cầu thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha đã ký với United một hợp đồng bốn năm với một điều khoản công thêm, kéo dài 12 tháng sau khi tan vỡ giấc mơ chuyển sang Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015.

De Gea trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới và đã giành được bốn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của United trong vòng năm năm qua.

Trong một tuyên bố mới đây, Quỷ đỏ cho hay, thủ môn người Tây Ban Nha đã bị thuyết phục trong các cuộc đàm phán tái ký hợp đồng vào mùa hè này.

United rất vui lòng khi đưa ra một đề nghị cải tiến mới nhất với mức lương hơn 350.000 bảng mỗi tuần để trả cho De Gea.

Người ta tin rằng các điều khoản mới sẽ đủ sức giữ chân chàng trai 28 tuổi này để chấm dứt sự không chắc chắn về tương lai của anh ta và cam kết thực hiện một thỏa thuận bốn năm, với tùy chọn thêm 12 tháng nữa.

Solskjaer nói: “Chúng tôi đang rất tích cực đàm phán với David trong mùa hè này và tôi hy vọng sẽ thuyết phục được anh ấy.

Tôi đã nói rất nhiều lần về sự may mắn và hạnh phúc khi United có được anh ấy trong đội hình để chinh phục các mục tiêu trong các chiến dịch”, thuyền trưởng M.U chia sẻ về giá trị của thủ thành người Tây Ban Nha.

Với bản hợp đồng mới này, De Gea đã trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất của United, ngang bằng với Alexis Sanchez, vào khoảng 450.000 bảng mỗi tuần.

Song song đó, United cũng biến anh thànhthủ mônđược trả lương cao nhất thế giớivà hệ quả thấy được là sự lạc quan ngày càng tăng với một sự thỏa hiệp có thể đạt được.

Giám đốc bộ phận tuyển trạch của Quỷ đỏ, Matt Judge đã tiếp tục mở các cuộc nói chuyện với người đại diện của De Gea, ông Jorge Mendes trong suốt những tuần qua.

United biết kỳ chuyển nhượng mùa hè này là cơ hội cuối cùng của họ để tái ký hợp đồng với De Gea, người sẽ được tự do “nói chuyện tương lai” với các câu lạc bộ khác vào tháng Giêng 2020.

Giám đốc điều hành MU, Ed Woodward cũng đã tuyên bố rằng họ sẽ kiên quyết không bán thủ thành số một này ngay cả khi không thể đạt được thỏa thuận trước khi bắt đầu mùa giải.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer tự tin sắp ký hợp đồng với De Gea khi M.U đồng ý trả lương cao ngất ngưởng