MV Chúng ta của hiện tại, sản phẩm âm nhạc thứ 2 của Sơn Tùng M-TP trong năm 2020 đã ra mắt khán giả. Với gần 15 phút, đây là MV có thời lượng dài nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP đến nay.

Sơn Tùng M-TP cho Hải Tú đóng nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại

Dạ Thảo | 20/12/2020, 21:30

MV Chúng ta của hiện tại, sản phẩm âm nhạc thứ 2 của Sơn Tùng M-TP trong năm 2020 đã ra mắt khán giả. Với gần 15 phút, đây là MV có thời lượng dài nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP đến nay.

Tối 20.12, Sơn Tùng M-TP đã chính thức công bố MV Chúng ta của hiện tại sau nhiều ngày khiến fan chờ đợi. Đây là một bản RnB/Pop mang hơi hướng retro thập niên 80 với câu chuyện về thiên tình sử của ông chủ giàu có với cô gái xinh đẹp bán quán ăn, đem đến cho khán giả trải nghiệm âm nhạc rất điện ảnh trong thời lượng gần 15 phút.

13.jpg
Sơn Tùng và nữ chính Hải Tú trong MV Chúng ta của hiện tại

Sơn Tùng M-TP cho biết: “Chúng ta của hiện tại là dự án quay mất thời gian nhất và vất vả nhất của tôi cùng M-TP Entertainment từ trước đến nay, rong ruổi từ nam ra bắc để bắt được những hình ảnh đẹp nhất cho khán giả, nên thật sự dự án này chứa đựng rất nhiều cảm xúc và sự cố gắng của tôi và e-kíp”.

6.jpg
Sơn Tùng MTP trong MV mới

Với bài hát thì ngược lại, Sơn Tùng M-TP cho hay đã hoàn thành nó rất nhanh. Lâu lắm rồi ca sĩ gốc Thái Bình mới thực sự hoàn thiện bài hát nào đó nhanh như thế. Nhanh mà vẫn cảm thấy toại nguyện, hạnh phúc và vô cùng sung sướng vì nó là cảm xúc mộc mạc, chân thành nhất mà anh có bất chợt trong một khoảnh khắc. Sơn Tùng M-TP hy vọng thông qua Chúng ta của hiện tại, khán giả có thể cảm nhận trọn vẹn được tất cả những điều tuyệt vời nhất mà anh và tập thể M-TP Entertainment đã gói gém vào đó.

15.jpg

Nữ chính Nguyễn Quang Hải Tú bộc bạch, đây là dự án phim ngắn đầu tiên mà cô được tham gia trong đời và cũng là dự án đầu tiên Tú tham gia với tư cách là diễn viên của M-TP Entertainment. Cô nói: “Đối với Tú, đây là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt và đáng trân trọng nhất. Cảm xúc mạnh nhất trong Tú hiện giờ đó là biết ơn vì đã có cơ hội thể hiện đam mê và khả năng của mình đến khán giả, với sự hỗ trợ chuyên nghiệp nhất từ gia đình thứ hai của mình, đó là M-TP Entertainment”.

8.jpg

Thời gian không chờ riêng ai, trừ khi chúng ta tạo nên những câu chuyện vượt thời gian chính là cách mà câu chuyện trong MV Chúng ta của hiện tại vận hành. Hai con người thuộc hai thế giới hoàn toàn đối nghịch, như hai đường thẳng song song. Vì một mối nhân duyên, họ bất ngờ đổi hướng về phía nhau trong một chiều thu lá vàng rơi. Nhân vật nam chính là dân chơi chính hiệu, ngổ ngáo, lạnh lùng, bất cần. Về sau, anh chàng đã tự trở thành người dẫn dắt, định đoạt câu chuyện của chính mình. Giữa một thế giới tham sinh, chàng trai đó đã làm được cái mà có lẽ anh đã luôn mong chờ. Đó là đi ngược lại bản năng mạnh mẽ nhất của mình.

Hành trình củả cặp đôi dẫn dắt người xem đi qua nhiều cung bậc của cảm xúc. Lúc trầm, lúc bổng, lúc lại dữ dội nhưng đậm chất thơ. Từ đó khéo léo bóc tách những góc khuất của của từng nhân vật. Khá hay là từng diễn viên đã sáng tạo ra chất riêng cho mình trên từng khung hình.

Bên cạnh đó, MV Chúng ta của hiện tại còn tái hiện và tôn vinh vẻ đẹp phong cảnh, con người Việt Nam của nhiều thập kỷ trước. Nhiều bối cảnh đã được đoàn làm phim chắt lọc, tính toán và dàn dựng công phu, trải dài cả bắc, trung, nam. Sự đam mê những hoài niệm đó đã trở thành chất liệu sáng tạo cho tất cả những chi tiết trong MV, từ tạo hình nhân vật, trang phục, đạo cụ, ánh sáng, màu sắc cho đến âm thanh.

Đáng chú ý, khúc vĩ thanh trong MV dường như có chủ đích đánh úp cảm xúc của người xem. Đây đơn giản chỉ là giải trí thuần túy, hay thuộc một kế hoạch đầy tham vọng khác của M-TP? 

Sinh năm 1997, Nguyễn Quang Hải Tú là hot girl, người mẫu ảnh khá nổi tiếng với giới trẻ, có phong cách nghệ thuật cao, từng là học sinh của Trường Quốc tế Pháp và bắt đầu du học đại học tại trường Toulouse (Pháp) từ năm 2016. Hải Tú là cô gái đầu tiên đầu quân cho M-TP Entertainment ở hạng mục nữ diễn viên độc quyền.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP cho Hải Tú đóng nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại