Sơn Tùng M-TP sẽ đánh giá thế nào về các DJ, các biên đạo khi mà ở khoản này anh cũng chẳng xuất sắc gì. Việc ngồi ngang hàng với các DJ, các biên đạo kỳ cựu trên ghế nóng, liệu rằng Sơn Tùng M-TP mặc một chiếc áo quá rộng?

Sơn Tùng M-TP làm được gì khi ngồi ghế nóng The Remix 2016?

Một Thế Giới | 14/01/2016, 10:57

Sơn Tùng M-TP sẽ đánh giá thế nào về các DJ, các biên đạo khi mà ở khoản này anh cũng chẳng xuất sắc gì. Việc ngồi ngang hàng với các DJ, các biên đạo kỳ cựu trên ghế nóng, liệu rằng Sơn Tùng M-TP mặc một chiếc áo quá rộng?

>>Mỹ nữ bán bánh mỳ dạo ở Sài Gòn khiến dân mạng sôi sục

>>Cô gái tố Mạc Hồng Quân xù tiền cầu xin Thuý Vi tạo scandal để nổi tiếng

>>Tác giả Vợ người ta bị tố bắt chước Sơn Tùng M-TP

>>Sốc vì quán cà phê lấy tiền ngắm ba vòng gái xinh

>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Cảnh hay nhất phim Diệp Vấn 3

>>Hồ Quang Hiếu lên tạp chí Nhật, hé lộ nguồn gốc hit Con bướm xuân


Sơn Tùng M-TP là cái tên gây sốt nhất trong showbiz Việt thời điểm hiện tại. ‘Nhất cử nhất động’ của anh luôn làm công chúng quan tâm , khen nhiều mà chê thì cũng chẳng ít. Với một người trẻ “lắm tài nhiều tật” như Sơn Tùng M-TP, việc trở thành tâm điểm của dư luận cũng là điều dễ hiểu.
Son Tung M-TP ngoi ghe nong The Remix 2016
Sơn Tùng M-TP là cái tên có sức hút nhất showbiz Việt hiện nay.

Sau liveshow hoành tráng diễn ra ở cả hai miền Nam – Bắc và tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, thông tin chàng trai gốc Thái Bình sẽ ngồi ghế nóng liveshow 3 của The Remix 2016 lại gây sốt trên khắp các mặt báo.

Với vai trò hoàn toàn mới và rất nặng này, Sơn Tùng M-TP có làm tốt nhiệm vụ như mọi người kỳ vọng?

Cùng phân tích khả năng của Sơn Tùng M-TP để nhìn nhận vấn đề một cách khách quan hơn.
Xét với sức hút, Sơn Tùng M-TP là sự lựa chọn tuyệt vời. Tên tuổi của anh được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Vì vậy, việc đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” lần này của nam ca sĩ sẽ kéo về cho chương trình một lượng khán giả không hề nhỏ.

Song, sức hút thôi chưa đủ. Điều làm cho mọi người “tâm phục khẩu phục” ở vị trí ghế nóng chính là kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm nghề cũng khả năng đánh giá, phân tích chuẩn xác, mà điều này ở Sơn Tùng M-TP vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp xác đáng.

Sơn Tùng M-TP sẽ đánh giá thế nào về các DJ, các biên đạo khi mà ở khoản này anh cũng chẳng xuất sắc gì? Việc ngồi ngang hàng với các DJ, các biên đạo kỳ cựu như DJ hàng đầu thế giới – Mari Ferrari, DJ Hoàng Anh, biên đạo Viết Thành và Trần Ly Ly, liệu Sơn Tùng M-TP có đang mặc một chiếc áo quá rộng? Chưa kể, trên sân khấu biểu diễn, các thí sinh mà Sơn Tùng M-TP sẽ ngồi “phán xét” lại chính là những người dày dặn kinh nghiệm ở lĩnh vực mà họ theo đuổi, hoàn toàn đủ trình để dẫn dắt, định hướng và xây dựng tiết mục, bài biểu diễn ngược lại cho Sơn Tùng.

Giọng ca "Không phải dạng vừa đâu" sẽ nói gì về sự thể hiện của các DJ trong các bài biểu diễn, sẽ nhìn nhận thế nào về vũ đạo của những người xuất thân là vũ công, khi về khả năng làm DJ, Sơn Tùng M-TP chắc chắn chưa đủ sức để đảm nhận. Còn về vũ đạo, kỹ thuật của nam ca sĩ cũng chỉ ở tầm chấp nhận được mà thôi. Vậy thì nói gì đến việc phán xét các đàn chị, đàn anh vốn xem nhảy múa là mục tiêu, là hướng đi lâu dài của mình?

Cái mà bản thân Sơn Tùng M-TP vốn làm cho khán giả yêu thích chính là âm nhạc hiện đại kết hợp cùng cá tính, chất “ngông” mà anh xây dựng nên. Sơn Tùng M-TP là ca sĩ nổi tiếng, có tài năng và chuyên môn của anh cũng nằm ở khoản đó. Tuy nhiên, để phán xét và đưa ra nhìn nhận về các ca sĩ biểu diễn thì dường như, Sơn Tùng M-TP chưa đủ trình, bởi khả năng hát live của anh cũng chưa thuyết phục được công chúng và bị giới chuyên môn đánh giá thấp.

Còn nhớ, trong Gương mặt thân quen mùa thứ 2, giám khảo Mỹ Linh khi nhận xét về bài biểu diễn của Hoài Lâm (hóa thân thành Sơn Tùng M-TP) đã nhận định rằng, anh hát live còn tốt hơn cả bản gốc... Với việc bị đánh giá hát live kém hơn cả một ca sĩ trẻ lúc còn đang là một thí sinh dự thi thì khi ngồi ghế nóng, Sơn Tùng M-TP sẽ nói được gì?

May mắn thay, Sơn Tùng M-TP sẽ không phải khó khăn trong khoản đó, bởi liveshow 3 của The Remix 2016 sẽ vắng mặt những ca sĩ (những người bỏ xa Sơn Tùng M-TP về khả năng hát live như Hương Tràm, Noo Phước Thịnh, Hằng BingBoong,...) mà thay vào đó là phần trình diễn chính của các biên đạo, các DJ.

Qua đó, Sơn Tùng M-TP chỉ sẽ nhận xét về những khoản không nằm trong chuyên môn của mình. Liệu rằng, đó sẽ là những lời khen có cánh, những nhận xét đúng kiểu “Hoa hậu thân thiện” (đúng với vai trò giám khảo khách mời mà MC Thành Trung từng tuyên bố trong liveshow 2). Chắc Sơn Tùng M-TP không dại gì mà mạnh miệng chê bai những cái vượt ngoài khả năng của mình để cho công chúng (trừ fan cuồng nhiệt của anh) “ném đá” không thương tiếc.

Son Tung M-TP ngoi ghe nong The Remix 2016
Sơn Tùng M-TP sẽ nói gì khi ngồi ghế nóng The Remix?
Biết đâu, Sơn Tùng M-TP sẽ làm nên kỳ tích gì đó thì sao? Vì ở chàng trai này luôn có những khả năng phi thường mà công chúng khó lòng đoán trước được. Hãy cùng chờ xem liveshow 3 của The Remix 2016 với màn xuất hiện của Sơn Tùng M-TP trong vai trò giám khảo khách mời để biết được thực hư thế nào!
Duy Duy

>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Kẻ biến thái tụt quần cô gái giữa đường
>>Thiếu nữ phát hiện quái vật trong vòi hoa sen phòng tắm nhà trọ

>>Hot girl Linh Miu lên tiếng về chiến dịch lấy 5000 đồng/cái ôm

>>Ngắm cô Kim siêu vòng 3 phiên bản Việt nâng tạ chân gần 300kg

>>Quà cưới 250 kg vàng làm cô dâu suýt gãy cổ, gái xinh cạo đầu vì mẹ khỏi bệnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP làm được gì khi ngồi ghế nóng The Remix 2016?