SLNA cuối cùng cũng đã có chiến thắng 2-0 trước HAGL. Giành trọn ba điểm để cải thiện thứ hạng trên bảng tổng sắp nhưng đội bóng thành Vinh đã phải trả giá cho trận thắng này.

Sông Lam Nghệ An trả giá cho chiến thắng trước HAGL

Nguyên Huy | 19/03/2017, 07:48

SLNA cuối cùng cũng đã có chiến thắng 2-0 trước HAGL. Giành trọn ba điểm để cải thiện thứ hạng trên bảng tổng sắp nhưng đội bóng thành Vinh đã phải trả giá cho trận thắng này.

Các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng chủ động chơi pressing ngay sau tiếng còi khai cuộc và SLNA cũng không ngại những pha vào bóng mạnh bạo. Chính lối đá phủ đầu này đã làm cho chiến thuật phối hợp nhóm, nhỏ của đội bóng phố núi bị phá sản.

Sông Lam Nghệ An thắng thuyết phục 2-0 nhờ pha lập công ở giây thứ 54 của Olaha và bàn thắng phút 76 của Khắc Ngọc.

Đội bóng xứ Nghệ lẽ ra có thể thắng đậm hơn nếu Henry không bỏ lỡ trong ba tình huống đối mặt với thủ môn Văn Tiến, và cú dứt điểm của Ngọc Hải không đưa bóng đến đúng xà ngang.

Ngôi sao Công Phượng thi đấu mờ nhạt trong trận thua thứ ba liên tiếp của đội bóng phố núi. Ảnh Tuấn Tú

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng mặt sân xấu và lối chơi rát của Sông Lam Nghệ An là nguyên nhân khiến HAGL không đá được như mong muốn và phải nhận thất bại thứ ba liên tiếp tại V-League 2017.

Mặt sân xấu không những hạn chế lối đá của đội khách mà nó còn giántiếp làm chấn thương cầu thủ nhà.

Phút 83, tiền vệ Hồng Duy có bóng, anh di chuyển về hướng sân nhà. Võ Ngọc Toàn trong nỗ lực đuổi theo xoài người đoạt bóng, làm bản thân chấn thương. Số 9 của Sông Lam Nghệ An phải nằm cáng rời sân. HLV Đức Thắng bất đắc dĩ tung Phúc Tịnh vào thay thế.

Ngọc Toàn nỗ lực phá bóng và bị chấn thương từ pha bóng này. Ảnh Tuấn Tú

Chấn thương của Ngọc Toàn nghiêm trọng. Đội ngũ y tế ngay lập tức phải băng bó, dùng xe đưa cầu thủ này vào bệnh viện 115 tại Vinh để cấp cứu.

“Ngọc Toàn có vẻ rất đau đớn. Nhiều khả năng hậu vệ này bị đứt dây chằng gối trái. Tuy nhiên chúng tôi còn phải chờ kết quả ảnh chụp chiếu”, ông Thầy Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Clip pha tranh chấp dẫn đến chấn thương của Ngọc Toàn:

Văn Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sông Lam Nghệ An trả giá cho chiến thắng trước HAGL