Trong danh sách 10 spa tốt nhất thế giới được CNN đưa tin, Spa khách sạn Reverie Sài Gòn xếp hạng thứ 7. Đứng đầu danh sách này là Rocco Forte Spa của Verdura Resort ở Sicily, Ý.

Spa Việt Nam lọt top spa tốt nhất thế giới

Thyhang | 20/07/2016, 12:26

Trong danh sách 10 spa tốt nhất thế giới được CNN đưa tin, Spa khách sạn Reverie Sài Gòn xếp hạng thứ 7. Đứng đầu danh sách này là Rocco Forte Spa của Verdura Resort ở Sicily, Ý.

Theo CNN, Spa khai trương vào tháng 9 năm ngoái. Không gian giống như một trung tâm chăm sóc sức khỏe hơn là một spa của khách sạn.

Được thiết kế theo phong cách phóng khoáng hiện đại nhưng tỉ mỉ cầu kỳ về trang trí, đầy tính thẩm mỹ, The Spa là một thế giới thư giãn và làm đẹp tuyệt vời trên diện tích 1.200m2 được bố trí khoa học trên hai tầng lầu 6 & 7 của khách sạn. Spa gồm có 1 bể bơi dài và hai bể sục Jacuzzis ngoài trời; một số khu vực dành cho sauna và phòng tập thể dục. Spa của khách sạn Reverie Sài Gòn là một trong những spa lớn nhất Sài Gòn.

Không gian spa của khách sạn Rererie Sài Gòn

Spa được thiết kế sang trọng như chính không gian của khách sạn Reverie Sài Gòn với đá cẩm thạch carrara.

Các sản phẩm sử dụng tại The Spa đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng châu Âu như dòng sản phẩm hữu cơ ILA của Anh và Voya của Ireland.

Rocco Forte Spa của Ý đứng đầu danh sách 10 spa tốt nhất thế giới

Danh sách 10 spa tốt nhất thế giới được xếp hạng lần lượt là Rocco Forte Spa tại Verdura Resort ở Sicily, Ý; Spa Ritz-Carlton, Bali (Bali, Indonesia); Shiseido Spa Excelsior Hotel Gallia (Milan, Italy); Thai House tại Zemi Beach House Resort and Spa (Shoal Bay, Anguilla); Baglioni SPA tại Baglioni Hotel London (London); Spa tại Bernardus Lodge (Carmel Valley, California); Spa Reverie Sài Gòn, TP.HCM; Bohemia Spa tại Four Seasons Hotel Prague (Prague); Spa Six Senses Qing Cheng Mountain (Sichuan, China) và cuối cùng là Thermes Marins thuộc khách sạn Hermitage Monte-Carlo (Monaco).

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đầu tuần, giá vàng 'bốc hơi' gần 3 triệu đồng/lượng
Sau khi có chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, giá vàng miếng SJC sáng nay đã "bốc hơi" tới 2,8 triệu đồng mỗi lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Spa Việt Nam lọt top spa tốt nhất thế giới