Spotify, ngày 25.8, thông báo ra mắt chiến dịch toàn cầu mới nhất với một loạt tập phim viễn tưởng có sự tham gia của các ngôi sao K-pop B.I, ITZY và Seventeen.

Spotify ra mắt phim viễn tưởng cho fan của K-pop

Nhật Hạ | 25/08/2022, 22:06

Spotify, ngày 25.8, thông báo ra mắt chiến dịch toàn cầu mới nhất với một loạt tập phim viễn tưởng có sự tham gia của các ngôi sao K-pop B.I, ITZY và Seventeen.

Chiến dịch chú trọng vào danh sách phát nhạc hàng đầu của Spotify - K-pop On! (온), một loạt các nghệ sĩ K-pop hàng đầu, và tầm nhìn đưa Spotify trở thành nền tảng mà các nghệ sĩ và người hâm mộ đón nhận, bao gồm âm nhạc, văn hóa… mà K-pop mang lại.

kpot.png
Hình ảnh trong thế giới viễn tưởng của K-pop

Từ những bộ phim siêu anh hùng đưa người nổi tiếng vào vùng đất mơ ước K-pop kỳ diệu, đến những nội dung độc quyền về câu chuyện hậu trường, các buổi phỏng vấn nghệ sĩ cùng nhiều nội dung khác, người hâm mộ có thể tìm kiếm trên nền tảng K-pop On.

Lấy cảm hứng từ những tiềm năng vô hạn của thế giới K-pop rộng lớn và đa sắc màu, các tập phim viễn tưởng đưa người xem đến những vùng đất mơ ước kỳ diệu, nơi âm nhạc và văn hóa giao thoa để thay đổi thế giới xung quanh chúng ta. Người hâm mộ có thể tham gia cùng rapper B.I khi nam ca sĩ phiêu lưu ở các thành phố giả tưởng hay các cô gái nhóm ITZY đang chuẩn bị cho lễ hội Neon Carnival, và chạy trốn cùng các chàng trai Seventeen đến một xứ sở thần tiên bí ẩn trong những ngọn núi xanh.

Ngoài ra, những phân cảnh hậu trường hiện cũng có sẵn trên nền tảng này và người hâm mộ có thể theo dõi các buổi phỏng vấn của nghệ sĩ trong suốt chiến dịch quảng báo cho K-pop.

kpop1.png

Nền tảng K-pop On! được xem như chất xúc tác gắn kết với các nghệ sĩ mới nổi và đã thành danh với người hâm mộ qua âm nhạc. Danh sách phát K-pop On! (온) của Spotify đã đưa làn sóng K-pop vượt qua ranh giới khu vực, ngôn ngữ và văn hóa. Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, danh sách phát này đã thu hút hơn 4 triệu người theo dõi trên toàn thế giới với 2,25 tỉ lượt phát trực tuyến, trở thành trung tâm toàn cầu giúp dòng nhạc K-pop hòa vào cuộc sống thường ngày, lan tỏa những điều tích cực và gắn kết những người cùng chung niềm đam mê âm nhạc lại với nhau.

Sau khi ra mắt các tập phim, Spotify sẽ tiếp tục thu hút và truyền cảm hứng cho người hâm mộ bắt nhịp làn sóng K-pop với những nội dung độc quyền về nghệ sĩ. Người hâm mộ có thể khám phá danh sách nhạc yêu thích của thần tượng mình trên @SpotifyKpop theo dõi K-pop On! (온) để tương tác với chuỗi video ngắn độc quyền có sự tham gia của các nghệ sĩ K-pop.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
1 giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Spotify ra mắt phim viễn tưởng cho fan của K-pop