Không chỉ từ chối gấu bông cao 2m6 trị giá 2,1 triệu đồng từ bạn trai để nhận bó hoa hồng trắng, mỹ nữ tên Q.V đăng status khiến các cô nàng “đào mỏ” bạn trai phải xấu hổ.

Status của mỹ nữ khiến các cô nàng ‘đào mỏ’ bạn trai xấu hổ

Một Thế Giới | 06/09/2015, 10:44

Không chỉ từ chối gấu bông cao 2m6 trị giá 2,1 triệu đồng từ bạn trai để nhận bó hoa hồng trắng, mỹ nữ tên Q.V đăng status khiến các cô nàng “đào mỏ” bạn trai phải xấu hổ.

>>Bà mẹ U30 nổi danh Hà Nội khoe ảnh trần trụi

>>Clip giả vờ bạo hành bạn gái giữa phố Hà Nội và cái kết buồn

>>Những đại ca giang hồ khiến chân dài khiếp đảm

>>Chân dài xinh như búp bê với đường cong chết chóc, bắt cua lương 500 triệu/tháng

>>Fanpage Beat.vn bị khóa khiến cộng đồng Facebook xôn xao

Mấy ngày hôm nay, câu chuyện cô gái tên P.H.T liên tục gửi tin nhắn vòi tiền bạn trai để đi làm đẹp, du lịch hay mua các món quà xa xỉ… khiến cộng đồng mạng xôn xao và ngán ngẫm. Vì lẽ đó, nhiều người thực sự lay động khi đọc status về bạn trai lý tưởng của Q.V. Trong đó, Q.V mong có bạn trai sống chan hòa, biết đồng cảm và yêu thương, chân thành, đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, chứ không phải chỉ biết vung tiền mua những món quá đắt tiền.

Bên cạnh đó, Q.V cũng thẳng thừng từ chối món quà gấu bông cao 2m6 trị giá 2,1 triệu đồng vì cho rằng nó quá xa xỉ, đồng thời chỉ mong nhận bó hoa hồng trắng từ bạn trai.
Status cua my nu khien cac co nang ‘dao mo’ ban trai xau ho-hinh-anh-1Status cua my nu khien cac co nang ‘dao mo’ ban trai xau ho-hinh-anh-2
Status cua my nu khien cac co nang ‘dao mo’ ban trai xau ho-hinh-anh-3

Status cua my nu khien cac co nang ‘dao mo’ ban trai xau ho-hinh-anh-4
 

Q.V từ chối gấu bông 2,1 triệu đồng từ bạn trai để nhận bó hoa hồng trắng.

Nội dung status của Q.V, cô gái xinh được dân mạng cho là cần đưa vào danh sách “bảo tồn”, như sau:

Cuộc sống có quá nhiều điều phải lo nghĩ. Nếu bạn có thích ai đó, đừng ngày đêm mất công suy nghĩ xem người ấy thích gì, phải làm thế nào để người ấy chú ý đến mình nhỉ? Cũng đừng hỏi người khác cho ý kiến về chuyện tặng gì cho người ấy để gây ấn tượng. Rồi một hôm, bạn lướt Facebook thấy nổi lên hình những bạn gấu bông cực to. Bạn vào comment, thấy các bạn nữ suýt xoa: “ôi, đẹp thế”, “ôi ước gì mình có được nó”, "ôi, hoàng tử nào mua tặng em đi”, hay đại loại những câu như thế.

Mình đảm bảo số đông các bạn ấy chỉ ước ao, suýt xoa thế thôi chứ chẳng mơ một ngày có người vác thứ xa xỉ ấy đến trước mặt cầu hôn đâu. Thứ các bạn ấy muốn là sự chân thành, người yêu mà các bạn ấy cần  là một người hiểu biết, tâm lý và sống có yêu thương. Số đông các bạn ấy mong có người yêu sống chan hòa, biết đồng cảm và yêu thương, chân thành. Người yêu mà các bạn ấy cần là một người hiểu biết, tâm lý và sống có yêu thương. Đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến. Là một người đàn ông mà mỗi khi đi cùng, các bạn ấy cảm thấy tự hào vì những lời ngưỡng mộ như “người yêu nó tốt lắm, sống có tâm lắm, nó có phúc, có đức lắm mới có được chàng người yêu như thế”, chứ không phải những lời nịnh nọt sáng rỗng như “người yêu nó giàu lắm, tặng nó hẳn con gấu bông mấy triệu cơ đấy”.

Các bạn có tin không? Hãy tặng cho bạn gái của mình thứ mà họ cần, đừng đem giá trị của món quà ra cân đo đong đếm bằng số lượng tiền các bạn đổ vào đó. Những người thực sự cần bạn sẽ ở bên bạn mãi mãi. Nhưng trước tiên, bạn phải hiểu họ đã, phải biết chạm tới sự rung động trái tim của họ, bằng những điều nhỏ nhặt nhất thôi.

Status cua my nu khien cac co nang ‘dao mo’ ban trai xau ho-hinh-anh-5
Tiêu chuẩn chọn bạn trai và tâm sự của Q.V khiến cánh mày râu ấm lòng.

>>Lật tẩy clip nam sinh ở Hà Nội nhảy từ tầng 9 tự tử

>>Mất ngủ vì clip gái xinh Việt lưỡi dài như rắn

>>Thú chơi ngông của đại ca giang hồ khiến đại gia ngàn tỉ hết hồn

>>Những cô gái xinh nhất trong lễ diễu binh mê hoặc dân mạng

>>Lật tẩy clip nam sinh ở Hà Nội nhảy từ tầng 9 tự tử
>>Nữ CSGT xinh nhất đoàn diễu binh hút hồn dân mạng

>>Bóng hồng xinh đẹp diễu binh gây bão Facebook lên tiếng

Trang Ly
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
12 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Status của mỹ nữ khiến các cô nàng ‘đào mỏ’ bạn trai xấu hổ