Đêm chung kết cuộc thi Miss Globe 2018 (Hoa hậu hoàn cầu) đã được diễn ra vào tối 2.12 tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc chứng kiến sự tranh tài của 48 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn Thế giới.

Stella Đào - Người đẹp gốc Việt giành vương miện tại Miss Globe 2018

Hải Yến | 04/12/2018, 06:29

Đêm chung kết cuộc thi Miss Globe 2018 (Hoa hậu hoàn cầu) đã được diễn ra vào tối 2.12 tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc chứng kiến sự tranh tài của 48 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn Thế giới.

Cuộc thiHoa hậu hoàn cầu (Miss Globe) đã kết thúc trong sự vỡ òacủa khán giả hâm mộ khiStella Đào - thạc sĩ MBA người Việt đại diện Vương quốc Anh đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này.Stella Đào - tên thật là Đào Thu Giang -sinh năm 1994 tại Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp Đại học tại Úc, Stella Đào tiếp tục học tập tại trường Đại học Keele, Vương quốc Anh và đã có bằng Thạc sĩ MBA. Stella Đào, cô nàng 9x gốc Việt đại diện Vương quốc Anh (UK) tham dự cuộc thi này đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu cùng Alyssha Shanks, thí sinh đến từ Hoa Kỳ (USA).

Trong đó, Alyssha Shanks đạt danh hiệu cùng vương miện Miss Globe 2018 thì Stella Đào đạt danh hiệu cùng vương miện Miss Globe super star 2018. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 5 giải Á hậu. Danh hiệu Á hậu lần lượt thuộc về thí sinh của các quốc gia: New Zealand, Zimbabwe, Korea (Hàn Quốc), Canada và Hong Kong.

Stella Đào rất tự tin trong phần trình diễn của mình và cô đã đăng quang ngôi vị cao nhất

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt tham gia các phần thi: Trình diễn trang phục bikini tự chọn, trình diễn trang phục dân tộc, trình diễn trang phục dạ hội. Stella Đào với chiều cao 1m70, cân nặng 50kg cùng số đo 3 vòng 87-61-94 đã có phần trình diễn tự tin, ấn tượng cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục qua các phần thi. Ở phần trình diễn trang phục bikini tự chọn, Stella Đào mang tới bộ bikini khá giống với trang phục mà các thiên thần nội y trình diễn tại “Victoria’s Secret show” với đôi cánh đồ sộ được kết bằng lông vũ màu trắng dài, phần thân đính kết bằng đá trắng rất tinh tế khiến bộ trang phục trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Nhờ sự thông minh và vốn ngoại ngữ tốt, Stella Đào đã tạo được ấn tượng với Miss Globe 2016 Mary Ryelle Espiritu (ngoài cùng bên phải)

Phần thi trang phục dân tộc, Stella Đào diện bộ đầm được đặt thiết kế riêng theo phong cách của những quý cô thuộc tầng lớp quý tộc, hoàng gia Anh thế kỷ 19 với chất liệu lụa, ren cao cấp. Tuy bộ trang phục khá to và nặng rất khó khăn trong việc di chuyểnnhưng cô nàng 9x gốc Hà Nội vẫn trình diễn rất tự tin.

Phần thi trang phục dạ hội, thạc sĩ MBA diện bộ đầm ánh kim của NTK Mai Phương Trang. Bộ đầm giúp Stella Đào tôn lên các số đo hình thể đẹp.Sau chung kết, Stella Đào ở lại Trung Quốc thêm 2 ngày để tham gia một số hoạt động cùng Ban tổ chức. Cô cũng nhận được hợp đồng đóng phim từ một đạo diễn Hollywood vàsẽ bấm máy trong tháng 3.2019 tới.

Miss Globe năm nay diễn ra từ ngày 24.11 đến hết ngày 2.12 với sự tham gia của 48 thí sinh. Hiện trên thế giới có 4 phiên bản Miss Globe khác nhau. Phiên bản mà Stella Đào tham gia là phiên bản gốc được hình thành từ năm 1974. Miss Globe mà Khánh Ngân tham dự và đăng quang năm 2017 là phiên bản kết hợp giữa Miss Globe International (Thổ Nhĩ Kỳ) và The Miss Globe Beauty Pageant (Albania).

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
16 phút trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Stella Đào - Người đẹp gốc Việt giành vương miện tại Miss Globe 2018