Chuyên gia ngôn ngữ hình thể Blanca Cobb đã tiết lộ những sự khác biệt khi công nương Kate Middleton bế từng đứa con mới sinh. Bà mẹ hoàng gia đã có kinh nghiệm hơn khi bế đứa con thứ ba, em bé hoàng gia sinh ngày 23.4.2018.

Sự khác biệt trong cách Kate Middleton bế em bé hoàng gia

27/04/2018, 09:16

Chuyên gia ngôn ngữ hình thể Blanca Cobb đã tiết lộ những sự khác biệt khi công nương Kate Middleton bế từng đứa con mới sinh. Bà mẹ hoàng gia đã có kinh nghiệm hơn khi bế đứa con thứ ba, em bé hoàng gia sinh ngày 23.4.2018.

Gia đình nhà hoàng tử William - Ảnh: Internet

Công nương Kate Middleton đã trải qua một chặng đường dài kể từ khi sinh em bé hoàng gia đầu tiên vào năm 2013. Không cần nhìn đâu xa, chỉ cần nhìn những tấm hình công nương bế con khi lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sẽ thấy cách bế con của công nương đã thay đổi. Chuyên gia ngôn ngữ hình thể Blanca Cobb làm việc tại North Carolina, Mỹ, tiết lộ những sự khác biệt lớn nhất mà bà nhận thấy trong ngôn ngữ hình thể của bà mẹ này.

Hoàng tử George năm 2013

Công nương ôm chặt em bé mới sinh bằng hai tay uốn cong để đưa hoàng tử gần với ngực mình. “Công nương bế con như thể nó là thứ quý giá nhất trên đời đối với bà”, bà Cobb nhận xét. Bà hiểu tình huống này là khi vợ chồng công nương giới thiệu hoàng tử bé của họ với công chúng. “Khi bạn ôm thứ gì đó gần với ngực và tim mình, đặt nó ngay trung tâm cơ thể, nó cho thấy cảm giác rất yêu thương và che chở”.

Với con đầu lòng, hoàng tử George khi ra mắt công chúng lần đầu tiên, năm 2013 - Ảnh: Internet

Trong khi đó, những ngón tay trái của công nương bị cong. “Bạn có thể nói rằng công nương ôm hoàng tử rất chặt”, bà Cobb trình bày. Bà cũng cho hay, lần đầu làm mẹ, công nương lo lắng mặc dù cười một cách mãn nguyện. “Tôi không nhận thấy công nương căng thẳng khi thể hiện nét mặt”. Tuy nhiên, bà nói phần dưới cơ thể của công nương lại cho thấy điều trái ngược.

“Bạn không đứng với đôi chân khép chặt vào nhau khi bạn cảm thấy an toàn – bạn để hai chân cách nhau một khoảng trống khi bản thân cảm thấy bình tĩnh”, bà Bobb nhấn mạnh. Bà còn nói thêm rằng cách để chân có thể có liên quan đến sự thoải mái của cơ thể – xét cho cùng thì công nương vừa mới sinh con.

Công chúa Charlotte năm 2015

Bức ảnh cho thấy chân công nương đặt cách nhau một khoảng và vững vàng hơn, bà Cobb tâm sự - và nó mang đến suy nghĩ rằng công nương đã là một bà mẹ trong hai năm. Công nương bế công chúa Charlotte phía dưới ngực mình, tạo sự cân bằng cho em bé trong cánh tay phải thay vì “bao vây” công chúa. “Cách bế kín đáo chỉ ra rằng công nương thật sự thoải mái hơn khi làm mẹ lần thứ hai. Công nương đã hiểu cách tốt nhất để bế con”, bà Cobb chia sẻ. “Điều đó không có nghĩa là công nương thương công chúa ít hơn – không phải như vậy! Sau khi làm mẹ được hai năm, bạn biết em bé sẽ không rớt. Có thể hoàng tử George thích được mẹ ôm sát vào lòng hơn”.

Với con thứ hai, công chúa Charlotte khi ra mắt công chúng lần đầu tiên, năm 2015 - Ảnh: Internet

Với bàn tay còn lại, công nương đặt lòng bàn tay qua người đứa bé, và bạn có thể chứng kiến sự thả lỏng trong những khớp xương bàn tay của công nương, các ngón tay rất thoải mái, và có chút kẻ hở giữa các ngón. “Bạn xòe các ngón tay thật rộng để có nhiều khoảng trống hơn khi bạn cần ôm chặt em bé hoặc muốn đem đến sự thoải mái cho em bé, nhưng em bé yên bình trong tấm hình này”, bà Cobb tuyên bố. “Bạn có thể nhận xét Kate Middleton cảm thấy tự tin trong cách bế công chúa Charlotte”.

Hoàng tử năm 2018

Bà Cobb nhìn thấy những nét tương đồng trong cách Kate Middleton bế em bé mới sinh và cách công nương bế hoàng tử George. “Công nương bế em bé gần với ngực và tim của mình nhưng với một sự ôm ấp thoải mái hơn – công nương không ôm chặt như hồi ôm hoàng tử George”, bà Cobb cho biết.

Sự khác biệt lớn nhất, tuy nhiên, là ở sự thể hiện nét mặt của công nương. “Hãy nhìn nụ cười công nương!” bà Cobb nói. “Má của công nương nhô cao theo nụ cười rộng mở cùng với mí mắt hơi khép – đây là khoảnh khắc rất hạnh phúc đối với bà”.

Với hoàng tử chào đời ngày 23.4.2018 khi ra mắt công chúng lần đầu tiên - Ảnh: Internet

Bạn có thể nhận ra cách đứng của công nương vững vàng hơn một chút so với lần sinh con đầu lòng, mặc dù nó không bằng tư thế vững chắc ở lần sinh công chúa Charlotte. “Chúng ta không biết chuyện gì đang xảy ra với cơ thể công nương về mặt tự nhiên, vì sinh con ảnh hưởng nhiều đến thể xác”, bà Cobb nhấn mạnh. “Đủ sức khỏe để đi ra ngoài chào công chúng không có nghĩa là bạn thoải mái 100%. Công nương xứng đáng được tặng huy chương”.

Kết luận

“Rõ ràng, công nương Kate Middleton trở nên thanh thản và thoải mái hơn khi làm mẹ - trong con mắt công chúng – trong suốt ba lần mang thai vừa qua”, bà Cobb kể, và nói thêm về hoàng từ William: “Trong cả ba loạt hình, hoàng tử thường xuyên hỗ trợ vợ bằng cách đứng sau công nương”. Quá dễ thương!

Mê Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự khác biệt trong cách Kate Middleton bế em bé hoàng gia