Ngay sau khi hình ảnh chiếc bánh dát vàng của Hà Hồ được đăng tải khắp các mặt báo, J.M.V - một Facebooker khá nổi tiếng với những chiếc bánh cưới vô cùng độc đáo đã có những chia sẻ cá nhân về chiếc bánh dát vàng của nữ hoàng giải trí.

Sự thật đằng sau chiếc bánh dát vàng của Hồ Ngọc Hà

Một Thế Giới | 16/11/2015, 11:52

Ngay sau khi hình ảnh chiếc bánh dát vàng của Hà Hồ được đăng tải khắp các mặt báo, J.M.V - một Facebooker khá nổi tiếng với những chiếc bánh cưới vô cùng độc đáo đã có những chia sẻ cá nhân về chiếc bánh dát vàng của nữ hoàng giải trí.

Su that dang sau chiec banh dat vang cua Ho Ngoc Ha?-hinh-anh-1
Chiếc bánh dát vàng của Hà Hồ mới đây được đăng tải trên trang cá nhân. 

Theo đó, J.MV cho rằng chiếc bánh dát vàng mà Hà Hồ đăng tải trên trang cá nhân khiến mọi người trầm trồ không có gì đặc biệt, thậm chí cô còn cho rằng về hình thức chiếc bánh này không thể đẹp bằng bánh được làm từ những người làm bánh nghiệp dư ở Hà Nội và TP HCM. Thực chất, những lá vàng 23 cara có thể ăn được trên chiếc bánh của Hồ Ngọc Hà giả chỉ khoảng vài chục nghìn và là nguyên liệu quen thuộc của dân làm bánh.

Nguyên văn dòng chia sẻ của J.MV về chiếc bánh dát vàng của Hà Hồ:

Su that dang sau chiec banh dat vang cua Ho Ngoc Ha?-hinh-anh-2
J.MV cho rằng chiếc bánh dát vàng của Hà Hồ không có gì đặc biệt thậm chí về hình thức còn không đẹp bằng bánh được làm từ những người làm bánh nghiệp dư.

Mà vàng ăn vào bổ béo đẹp mặt gì cho cam, với liều lượng không kịp để nếm xem kim loại có mùi vị gì đã bay mất thì dừng lại ở mức non-toxic, tham ăn hơn thì chưa biết thế nào, tuy rằng nghe nói nó không có thẩm thấu qua thành ruột, không bổ thì cũng ko độc nhưng ăn vàng xong ra hết thì uổng nhờ hí hí.. Vậy tại sao các món bánh, tráng miệng lại được trang trí bằng vàng? Là để đẹp mắt, hấp dẫn (tiêu chí này, bánh Hồ Ngọc Hà ăn bị fail), để bán được nhều tiền (cái này thì thành công mỹ mãn quá, các món đồ xa xỉ thật kiểu lông thú quý hay kim cương thì khỏi nói, còn miếng này không biết các tỷ phú ăn qua có hiểu nó thật như hiểu các hàng hiệu khác họ dùng không).

Su that dang sau chiec banh dat vang cua Ho Ngoc Ha?-hinh-anh-3
Một chiếc bánh cưới độc đáo được làm bởi J.MV.

Cái vàng này, tớ mua về thử nghiệm trang trí bánh cưới phải mấy cây rồi, vàng bay đầy nhà, dính đầy tay, xa hoa không? Tiện thể quảng cáo luôn bánh cứơi trang trí cái em này thì cũng đắt đấy, nhưng ko phải vì nó là vàng, mà cũng giống như trang trí với những nguyên liệu khác, cứ đẹp và tốn công là thành có giá".

Su that dang sau chiec banh dat vang cua Ho Ngoc Ha?-hinh-anh-4

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Hồ khoe vàng khiến nhiều người ghen tị về cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của nữ hoàng giải trí. Trước đó, cô từng khoe ảnh đi spa và đắp mặt nạ vàng để tân trang nhan sắc.

Su that dang sau chiec banh dat vang cua Ho Ngoc Ha?-hinh-anh-5

Hay gần đây hơn, khi đang ở giữa tâm bão dư luận bị nghi ngờ là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của một đại gia, Hà Hồ bất ngờ khoe lên trang cá nhân hình ảnh một bông hồng vàng có giá trị vài trăm triệu đồng khiến nhiều người cho rằng đây là món quà cô được nhận từ vị đại gia nọ. Tuy nhiên, thực chất đây là món quà của một đơn vị Hà Hồ hợp tác lâu dài tặng nữ ca sĩ. 

Y.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật đằng sau chiếc bánh dát vàng của Hồ Ngọc Hà