Nhiều ngày qua, dư luận địa phương xôn xao về vụ việc ông chủ khách sạn Best Cà Mau - một khách sạn được cho là lớn nhất tỉnh Cà Mau, bị bắt vì đã mua dâm một bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên.

Sự thật động trời về cuộc “mua vui” năm trăm ngàn đồng

Một Thế Giới | 20/06/2015, 08:28

Nhiều ngày qua, dư luận địa phương xôn xao về vụ việc ông chủ khách sạn Best Cà Mau - một khách sạn được cho là lớn nhất tỉnh Cà Mau, bị bắt vì đã mua dâm một bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên.


Theo đó, có người cho rằng ông mua dâm trẻ em là để “giải hạn” (xả xui) hoặc do vợ chồng ông thường xuyên làm ăn xa, không được ở gần nhau, ông cảm thấy cô đơn nên đã đi tìm thú vui cho riêng mình... Tuy nhiên, điều mà dư luận quan tâm nhất là vụ “mua vui” này đã hé lộ một đường dây mại dâm với hình thức ép buộc, đặc biệt là đối với gái quê, chưa đủ tuổi vị thành niên.
Đại gia keo kiệt xộ khám
Xác nhận với phóng viên, một lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với hai đối tượng là ông Tiêu Văn Luận (SN 1959, chủ khach sạn Best Cà Mau, địa chỉ khóm 6 phường 9, TP Cà Mau) và bà Lâm Thị Châu (SN 1976, chủ quán nhậu bình dân Nhựt Duy, địa chỉ khóm 2, phường 1 TP Cà Mau) để điều tra về hành vi mua dâm trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên và môi giới mại dâm.
Liên quan đến vụ việc này, Cơ quan CSĐT Công an TP Cà Mau đã ra quyết định khởi tố vụ án “Môi giới mại dâm" và đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để khởi tố bị can.
Theo nguồn tin trên, lệnh bắt khẩn cấp hai người này được thực hiện vào tối ngày 16/6, bắt ông Tiêu Văn Luận tại nhà riêng và chiều ngày 17/6 bắt bà Lâm Thị Châu tại quán nhậu của bà.
Thông tin từ Cơ quan điều tra, ông Luận là một đại gia Việt kiều Mỹ. Khách sạn Best Cà Mau của ông được cho là khách sạn lớn nhất tỉnh này. Còn quán nhậu Nhựt Duy của bà Lâm Thị Châu là một quán “có tiếng”. Đến quán bà nhậu, nếu khách có nhu cầu về “em út” thì bà sẽ đáp ứng bất cứ lúc nào và “em út” của bà luôn chiều khách từ A tới Z.
Theo tìm hiểu của phóng viên, ông Luận là đại gia có tiếng không chỉ ở Cà Mau, mà còn ở cả các tỉnh Tây Nam Bộ. Vài năm trước, vị đại gia này xuất hiện khá nhiều trên truyền thông vì những sáng chế nhà di động rẻ, đẹp, phù hợp với điều kiện sinh sống của người dân sông nước. Đặc biệt, nhà di động do ... sáng chế vẫn đang được trưng bày tại TP Cà Mau.
Tuy ông nổi tiếng là người chi rất mạnh tay cho việc kinh doanh, nhưng trong giới “ăn chơi” lại là người hay “cò kè bớt một thêm hai”... Vì thế, với những gì mình có tuy ông có thề tìm đến bất cứ nơi sang trọng và kín đáo nào đó để “ăn chơi’, nhưng ông lại tìm đến quán Nhật Duy để tìm gái bán dâm giá chỉ 500 ngàn đồng/lượt.
"Má mì núp bóng chủ quán bình dân
Bên cạnh những lời bàn tán xôn xao về thông tin liên quan đến việc ông chủ khách lớn nhất Cà Mau mua dâm trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên để “giải hạn” nhiều người còn nhận xét, vụ việc này đã hé lộ một sự thật động trời về một đường dây môi giới mại dâm và bà Châu là “má mì” nổi tiếng nhưng núp bóng chủ quán nhậu bình dân.
Dư luận còn cho rằng, tuy làm chuyện phạm pháp nhưng “má mì” Lâm Thị Châu tỏ ra không hề lo sợ luật pháp hay cơ quan chức năng, ngang nhiên “giam lỏng” gái nông thôn, ép bán dâm và thu tiền không cho nạn nhân một đồng nào.
Theo nhận định của nhiều người nạn nhân chưa đầy 15 tuổi tên L.T.M. (SN 2000, ngụ ấp Tham Chơi, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) chỉ là một trong những “mặt hàng” của “má mì", bởi bà dám “giam lòng” M. ép bán dâm thì cũng có thể “giam lỏng’’’ và ép bán dâm đối với nhiều thiếu nữ khác.
Đáng nói là bé M. chỉ mới xin vào làm nhân viên tại quán Nhựt Duy khoảng hơn một tháng, nhưng bà Châu đã ép M bán dâm và có hành vi giam lỏng em, không cho tiếp xúc với người nhà hay bạn bè. Khi gia đình M, đến truy hỏi thì bà Châu dùng lời lẽ hăm dọa và buộc gia đình nạn nhân phải trả cho bà một số tiền khá lớn mà theo lời bà là M. đã mượn để gửi về cho cha mẹ ngay khi em mới vừa xin vào làm nhân viên.
Trong khi đó, bà X. (mẹ ruột M.) trình bày, từ khi M. đi làm nhân viên tại quán nhậu này, người nhà chưa hề nhận được một đồng nào của M. gửi về. “Số tiền họ đòi 10 triệu là quá lớn, tôi không có khả năng chi trả nên buộc lòng phải cầu cứu đến pháp luật”, bà X. nói.
Một người từng nổi danh là sành điệu trong giới “ăn chơi” ở Cà Mau cho rằng:
“Số tiền mà bà Châu đặt ra bắt người nhà phải trả có thể là tiền chuộc thân đối với M. Bà nói M. mượn chỉ là cách nói để qua mặt người nhà nạn nhân và qua mắt cơ quan chức năng...”
Do nhiều lần đến thăm con, xin cho con về lại với gia đình nhưng không được bà Châu đồng ý, người nhà M. Sinh nhiều nghi vấn về hoạt động của quán Nhựt Duy, trong đó liên quan đến bé M. nên đã đến công an phường 9, TP Cà Mau để tố cáo.
Về phía công an, sau khi tiếp nhận thông tin tố cáo của người nhà M. lực lượng làm nhiệm vụ đã đưa em ra khỏi quán nhậu Nhựt Duy để điều tra. Qua khai thác bước đầu từ M. cũng như lời khai nhận của đại gia chủ khách sạn Best Cà Mau - ông Tiêu Văn Luận, công an xác định, việc giam giữ người như nói trên là có thật, việc bà Châu đã ép M. bán dâm cũng có thật nên đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Luận và bà Châu.
Theo lời khai của 2 bị can cũng như kết quả điều tra sơ bộ của công an, ông Luận là khách quen của quán Nhựt Duy do bà Châu làm chủ. Giai đoạn cuối tháng 5/2015, khi đến quán nhậu, ông này có nói với bà Châu về việc cần “vui vẻ” với em út xinh tươi, trẻ trung. Lập tức bà Châu đã “điều” M đến nhà trọ T.T. (ở gần quán Nhựt Duy) để phục vụ khách. Tại cơ quan công an, ông Luận thừa nhận trong giai đoạn từ đầu tháng 5 đến cuối tháng 6, ông đã có hai lần liên hệ với bà Châu để mua dâm và M. là người bán dâm.
Điều đáng nói là theo lời khai của M. và các bị can, giá cả mỗi lần mua bán dâm được thống nhất giữa ông Luận và bà Châu là 500 ngàn đồng/lần, trong đó bao gồm cả tiền thuê phòng nhà trọ... Tuy nhiên số tiền bán dâm có được, bà Châu không hề đưa đồng nào cho bé M.
Một điều tra viên tiết lộ, lực lượng chức năng đang nghi ngờ bà Châu đã khống chế các bé gái, nữ tiếp viên để ép họ bán dâm cho khách đến quán và thâu tóm tiền bán dâm, nên cơ quan chức năng đã đặc biệt mở rộng điều tra về hành vi của bà Châu và một số người tình nghi có liên quan đến vụ mua bán dâm gây chấn động dư luận này.,
Trang Như / Theo Chuyện đời
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật động trời về cuộc “mua vui” năm trăm ngàn đồng