Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ rằng, cô cần 1 người đàn ông có thể "chịu những trò điên khùng" của mình và Tim đã chứng minh rằng anh chính là người như thế.

Sự thật khó đỡ phía sau loạt ảnh của Trương Quỳnh Anh và Tim

Blogtamsu | 27/11/2016, 17:29

Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ rằng, cô cần 1 người đàn ông có thể "chịu những trò điên khùng" của mình và Tim đã chứng minh rằng anh chính là người như thế.

Tối 25/11, vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh có màn xuất hiện nổi bật tại sự kiện. Cả 2 diện đồ xuyệt tông đen, liên tục quấn quýt bên nhau không rời. Trước ống kính, cặp trai tài - gái sắc nhiệt tình đứng tạo dáng "cool ngầu đừng hỏi" nhưng ít ai biết được rằng, phía sau đó lại là 1 chuỗi những hành động cực kì bá đạo nhưng không kém phần hài hước và chắc chắn khiến người xem phải "bò lăn ra cười".

Đích thân Trương Quỳnh Anh thú nhận trên facebook: "Dạo gần đây, người ta hay nói tụi em là cặp đôi bá đạo nhất showbiz. Váy của Đỗ Long dài qua gối dịu dàng thướt tha vậy đó, mà bả xin phép NTK cho xắn ngắn lên, makeup làm tóc cá tánh cho hợp với style của anh chồng. Mà mặc đồ cá tánh chi rồi vô event của người ta cũng đứng hổng yên lấy tà áo trùm đầu anh chồng như là chú rể mới rước cô dâu về nhà chồng vậy đó."

"Bà mẹ 1 con" hóa... nữ thần lạnh lùng trước ống kính. Phần tà áo voan mỏng phía sau được hất lên tạo hiệu ứng "ảo tung chảo" cho bức ảnh.

Còn đây là sự thật phía sau đó. Nữ diễn viên cũng dành lời khen cho phong thái của chồng: "Dáng người yêu cầm váy cho vợ cũng sang lắm."

Những "trò lố" mới chỉ bắt đầu...

Tim bị bà xã "bắt nạt" liên hồi tại sự kiện.

Trương Quỳnh Anh và Tim không nỡ rời nhau nửa bước trong suốt khoảng thời gian dự sự kiện.

"Em không cần soái ca, chỉ cần:Một người có thể chịu những trò điên khùng của em -Một người có thể buộc dây giày cho em.Một người luôn dõi ánh mắt theo em dù xung quanh có bao nhiêu cô gái xinh đẹp khác..." - Người đẹp dành cho chồng những lời yêu thương ngọt ngào.

Anh Hoang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật khó đỡ phía sau loạt ảnh của Trương Quỳnh Anh và Tim